Nghe vậy, Vệ quốc công phu nhân cũng do dự , không đợi nàng nói cái gì, Lam Lâm Nhi liền lập tức nhảy dựng lên, chảy lệ khóc nói:“Các ngươi cũng không đau ta ! Ta hận các ngươi!” Nói xong, Lam Lâm Nhi liền thẳng chạy đi ra ngoài.
“Lâm Nhi!” Vệ quốc công phu nhân cũng vội vàng đi theo đuổi theo, trước khi đi còn u oán nhìn Vệ quốc công liếc mắt một cái.
Vệ quốc công nét mặt già nua cứng đờ, trong mắt ẩn ẩn có ti không đành lòng, này nữ nhi từ nhỏ liền vẫn bị hắn nâng niu trong lòng bàn tay sủng , hắn làm sao có thể hội không thương đâu? Chính là hiện tại nhưng cũng không chấp nhận được hắn do dự , nếu là không ngoan quyết tâm đến, chỉ sợ kết quả hội càng tệ hơn!
“Đi đem ngươi muội muội cấp trói lại!”
“Là.” Trời xanh khẽ thở dài, xoay người ra cửa đi.
Này muội muội thật sự là đơn thuần có chút vờ ngớ ngẩn, từ nhỏ bị bọn họ một nhà cấp làm hư , quả nhiên là có chút không biết trời cao đất rộng , đi qua ở giang nam, bọn họ lam gia còn có thể xưng bá nhất phương, nhưng đây là chỗ nào? Đây chính là khắp cả quyền quý kinh thành a! Thật sao nghĩ đến hoàng thượng ban thưởng cái tước vị tựu thành quý tộc ? A, chân chính quý tộc làm sao là bọn hắn có khả năng so với ! Mà chết tử tế bất tử , hắn cái ngốc kia muội muội lại vẫn đắc tội một cái trong quý tộc quý tộc kinh thành mỗ cá biệt trong viện, Long Ngọc hồng mặt âm trầm, nhìn hạ thủ quỳ một gã nam tử, ngữ khí không tốt nói:“Ngươi là làm sao bây giờ sự ? Vì sao nàng còn có thể có thân mình!”
“Này của nàng y thuật giống như so với trong tưởng tượng còn muốn cao minh, lần trước hoa hồng làm cho nàng cấp đã nhận ra.”
“Ngu xuẩn!” Long Ngọc hồng trào phúng cười nói:“Lãnh Thiên Diệp không ngốc , nàng lại có thân mình, ngươi muốn kia đỉnh thiết mũ, liền lại nan càng thêm khó khăn.”
Quỳ xuống nam tử oán hận xiết chặt quyền đầu, không cam lòng, thật sự rất cam tâm! Kia đỉnh thiết mũ là hắn , là hắn ! Ai cũng đừng nghĩ cướp đi!
Vừa lòng nhìn đến nam tử phẫn hận vẻ mặt, Long Ngọc hồng thản nhiên nói:“Cái kia đứa nhỏ, không thể lưu.”
“Là, thuộc hạ hiểu được.”
“Lúc này đây khả trăm ngàn đừng nữa làm cho bổn vương thất vọng rồi, ngươi có biết , bổn vương thủ hạ bất lưu vô dụng người!”
Lãnh khốc vô tình thanh âm, làm cho nam tử hung hăng đánh cái rùng mình, vội hỏi:“Vương gia yên tâm, thuộc hạ từ nay về sau định sẽ không làm cho vương gia thất vọng!”
“Ân, trở về đi.”
“Là, thuộc hạ cáo lui.”
Nhìn nam tử rời đi bóng dáng, Long Ngọc hồng sắc mặt trở nên dũ phát đông lạnh .
Vũ Mộng Điệp, bổn vương hối hận đâu ngươi là bổn vương coi trọng gì đó, liền nhất định chỉ có thể là bổn vương !
Tuy rằng nàng đã không phải tấm thân xử nữ có chút đáng tiếc, nhưng nếu là có thể được đến như vậy một cái kì nữ tử, về điểm này tỳ vết nào hắn nhưng thật ra có thể xem nhẹ bất kể, bất quá này đã là hắn cực hạn, hắn đường đường một cái hoàng tử, cũng không tưởng thay nam nhân khác dưỡng con! Vũ Mộng Điệp, hắn sớm hay muộn muốn cho tới thủ, mà cái kia đứa nhỏ, tuyệt không có thể lưu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng Phủ Thứ Nữ - Xuyên không - Cổ đại - Full
RomanceNàng, là hai mươi mốt thế kỷ mỗ khóa quốc tập đoàn thứ nhất người thừa kế, mỗi người khen ngợi cực kỳ hâm mộ thiên tài cô gái, ngọt đơn thuần là của nàng ngụy trang, phúc hắc giả dối là của nàng bản chất. Nàng, là Long Đằng quốc tả tướng thứ nữ, mỗi...