Chương 1: Chương 1:
Chương 1::
What the fuck!
Quý Khinh Chu nhìn mình dưới chân người đến người đi, miễn cưỡng thu hồi chính mình tại bên bờ tử vong thăm dò chân trái.
Hắn ngồi xổm ở phiêu trên cửa sổ, hướng phía dưới nhìn ngó, vỗ vỗ lồng ngực cảm khái may mà không ngã xuống, không phải sáng sớm ngày mai phỏng chừng chính là UD đầu đề: ( kinh sợ! Tuổi trẻ nam tử trước mặt mọi người nhảy lầu, là đạo đức không có vẫn là nhân tính vặn vẹo ).
Quý Khinh Chu không khỏi thở phào nhẹ nhõm, rồi lại rất khoái phản ứng lại, chờ chút, chính mình tại sao lại ở chỗ này, hắn không phải ở nhà ngủ sao? Làm sao sẽ đột nhiên xuất hiện ở phiêu trên cửa sổ hoàn một bộ muốn nhảy lầu tư thế? Là tại nằm mơ?
Quý Khinh Chu bấm cánh tay của chính mình một chút, "Tê" một tiếng, thật là có chút đau, đó không phải là mộng a, vậy này phải.. ?
Hắn quay đầu nhìn chung quanh một vòng trong nhà bộ, liền thấy tửu điếm trong phòng, có một cái nam nhân trẻ tuổi đang ngồi ở trên ghế sa lon, ôm cánh tay nhìn mình. Nam nhân trường đến rất là anh tuấn, mày kiếm mắt sao, thoạt nhìn còn rất trẻ, nhìn thấy chính mình xem qua đến, hừ một tiếng, cười nói, "Nhảy a, ngươi nhảy xuống, ta còn mời ngươi có mấy phần cốt khí, ngươi yên tâm, ta không chỉ có đem trước ngươi nợ tiền xóa bỏ, còn giúp ngươi chăm sóc thật tốt ngươi mẫu thân, nhảy a."
Quý Khinh Chu, "? ? ?" Này hiện tại là tình huống thế nào? ? Đây là người nào a?
"Liền biết ngươi không dám, " người kia giễu cợt nói, "Ngươi cái nào cam lòng Phương Diệu Tuyên a."
Phương Diệu Tuyên, danh tự này làm sao có chút quen tai, thật giống ở nơi nào nghe qua.
"Hoàn ngồi xổm nơi ấy làm gì, xuống đây đi, " người kia mở miệng lần nữa, "Còn chuẩn bị cùng ta chơi một khóc hai nháo ba thắt cổ a, Quý Khinh Chu, ngươi không mệt ta còn mệt đây."
Quý Khinh Chu khi nghe đến chính mình tên thời điểm, trong nháy mắt "thể hồ quán đỉnh", minh bạch tại sao hắn sẽ cảm thấy Phương Diệu Tuyên danh tự này quen quen tất, ngọa tào, Quý Khinh Chu Phương Diệu Tuyên, cái này tổ hợp, có thể không phải là hắn trước một trận mới vừa vứt bỏ văn ( diệu ngày thuyền hành ) công cùng thụ tên , liền bởi vì cái này thụ cùng tên của chính mình giống nhau, hắn hoàn nhẫn nhịn không nói, đưa cái này văn khán đáo một nửa thực sự không nhìn nổi mới vứt bỏ văn, cho nên tình huống bây giờ phải..
Hắn chỉ chỉ chính mình, "Ta, Quý Khinh Chu?"
"Làm sao, ngươi Quý Khinh Chu tình nguyện từ trên lầu nhảy xuống, tử bên ngoài, cũng không muốn cho ta trả tiền lại có đúng không?" Người kia dùng tay làm dấu mời, "Vậy ngươi nhảy đi."
Quý Khinh Chu: ...
Quý Khinh Chu yên lặng từ phiêu trên cửa sổ dời đi, đi tới nam nhân trước mặt bên người, câu nệ tại bên cạnh hắn ngồi xuống, rất tự giác nói tiếp: "Thật là thơm."
Hắn nhanh chóng từ trong đầu chiết xuất mấu chốt nội dung vở kịch, nếu như hắn không đoán sai, kia người trước mặt chính là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Phản Diện - Lâm Áng Tư
RomanceHào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, xuyên sách, ngọt sủng Tích phân: 792,230,272 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 167 tuổi + 4 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Quý Khinh Chu xuyên việt, xuyên thành một quyển cẩu huyết tra tiện ng...