Chương tiết mục lục phiên ngoại: Thừa chu hạnh phúc thời gian (tam)
Phiên ngoại: Thừa chu hạnh phúc thời gian (tam)
Quý Khinh Chu nằm mơ cũng không nghĩ tới, hắn có một ngày sẽ ở trên weibo bởi vì quảng cáo đại ngôn mà rớt ngựa. Vào lúc ấy, thời điểm giá trị 6. 18, hắn đại ngôn một khoản mỹ phẩm dưỡng da hàng hiệu hi vọng hắn có thể tại ngày này bên trong phát một cái sản phẩm mở rộng, do đó càng tốt hơn xúc tiến sản phẩm lượng tiêu thụ. Làm phát ngôn viên, Quý Khinh Chu đương nhiên việc nghĩa chẳng từ.
Hắn ấn lại hàng hiệu phương cấp văn án biên tập văn tự, hoàn chuyên môn phối hàng hiệu phương tư tín hắn 6. 18 hoạt động áp phích quảng cáo, phát xong sau, quán tính xoát mới trang đầu, lại kinh ngạc phát hiện, hắn bởi vì trước không có lui ra nguyên nhân, hiện tại đăng ký cái hào này, vẫn là một sọt cam ngọt cái này weibo hào.
Sợ đến Quý Khinh Chu vội vã xóa bác rút ra "Một sọt cam ngọt" cái hào này, lấy chính mình đại hào trùng mới phát ra một lần, liền kinh hồn bạt vía đăng ký một sọt cam ngọt, muốn nhìn một chút có người hay không phát hiện hắn mới vừa viết nhầm. Hẳn là không đi, hắn nghĩ, hắn cái hào này bởi vì không thường đăng weibo, cho nên dù cho đại gia biết đến hắn là Sở Thành hậu viên hội hội trưởng, thế nhưng cũng sẽ không thường thường nhìn chằm chằm, huống hồ hắn phát hiện cũng coi như sớm, rất sớm liền xóa kia điều blog, sẽ không có người phát hiện đi.
Quý Khinh Chu đợi năm phút đồng hồ, thấy mình weibo không có bất cứ động tĩnh gì, lúc này mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm, đi cấp chính mình tẩy chút cà chua bi. Kết quả hắn mới vừa đem cà chua bi tẩy trở về, liền phát hiện tin tức cái kia đồ tiêu thượng có một cái tiểu Hồng vòng, trong vòng hiện lên tiên minh con số: 2.
Quý Khinh Chu run run rẩy rẩy mở ra, phát hiện là chính mình trước để ý tới một cái Sở Thành miến —— xuân buồn ngủ thu thiếu, hắn hoàn nhớ đến chính mình lúc đó để ý muội tử này thuần túy là bởi vì nàng là cái họa tay, họa phong rất manh, Quý Khinh Chu từ nàng nơi đó thu vài trương Sở Thành Q bản đồ mảnh.
Hiện tại, cái này họa tay muội tử hỏi hắn: Cam tỷ tỷ, ngươi hoặc là giải thích một chút?
Nàng phát xong cái tin tức này, theo sát phát ra một tấm đoạn ảnh, chính là Quý Khinh Chu lấy một sọt cam ngọt cái hào này phát liên quan với sản phẩm mở rộng văn tự cùng tranh ảnh.
Quý Khinh Chu nhìn cái này đoạn ảnh, chỉ cảm thấy xong đời, này có thể giải thích thế nào, hắn bây giờ nói hắn là cp phấn có thể lừa dối qua ải sao?
Một sọt cam ngọt: ... Hảo đi, kỳ thực ta cũng là ngọt cháo.
Xuân buồn ngủ thu thiếu: ...
Xuân buồn ngủ thu thiếu cảm thấy đến sự thông minh của chính mình bị sỉ nhục: Cam tỷ tỷ, không, hiện tại nên gọi ngươi cam ca ca đi...
Quý Khinh Chu đỡ trán, yên lặng cấp xuân buồn ngủ thu thiếu phát ra cái: Xuỵt.
Xuân buồn ngủ thu thiếu: ! ! ! !
Xuân buồn ngủ thu thiếu: Cho nên ngươi thật sự là Quý Khinh Chu? ? ! !
Quý Khinh Chu phản xạ có điều kiện phủ nhận: Ta không phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Phản Diện - Lâm Áng Tư
RomanceHào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, xuyên sách, ngọt sủng Tích phân: 792,230,272 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 167 tuổi + 4 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Quý Khinh Chu xuyên việt, xuyên thành một quyển cẩu huyết tra tiện ng...