Một, ba tám:
Trần Diệu Chung là Cảnh quốc xuất sắc nhất tướng quân, hắn cả đời này chỉ yêu quá một người phụ nữ, từng đi theo một cái quân vương. Sau đó, hắn yêu nữ nhân ở sinh ra hài tử sau khó sinh chết đi, một ngày kia sắc trời rất nặng, Trần Diệu Chung cấp con trai mình lấy mệnh vi Trần Mộ Ải. Hài tử sau khi sinh không lâu, hắn liền thượng chiến trường, thời cuộc rung chuyển, hắn thân là tướng quân, khó tránh khỏi đem nhiều thời gian hơn cùng tinh lực đặt ở quốc sự thượng, chỉ đem bóng lưng của chính mình để lại cho một mình trưởng thành Trần Mộ Ải.
Mười tám năm sau, Trần Mộ Ải lớn rồi, hắn và phụ thân cũng không thân cận, lời nói ít, mặt lạnh, càng nhiều thời điểm là một người luyện tập thương pháp. Trần Diệu Chung tổng là nói cho hắn biết, thời loạn ra anh hùng, nam nhi sinh đương báo quốc, dùng gia quốc thiên hạ vì mình nhiệm vụ. Trần Mộ Ải nhớ kỹ câu nói này, mười tám tuổi liền lĩnh binh thượng chiến trường.
Hắn là thiếu niên anh tài, cho dù tuổi trẻ, cũng có thể dựa vào chính mình xuất sắc vũ lực cùng với linh hoạt chiến trường chỉ huy, liên phá quân địch, đánh thắng một hồi lại một trận chiến dịch. Nhưng mà, không ai từng nghĩ tới, đang cùng Cảnh quốc tối đối thủ mạnh mẽ thanh quan hệ ngoại giao thời chiến, Trần Mộ Ải hội bị thương bị bắt, cũng cấp tốc phản quốc là địch phương hiệu lực.
Trần Diệu Chung không tin mình nhi tử sẽ làm ra chuyện như vậy, nắm giữ ấn soái xuất chinh, tự mình cùng Trần Mộ Ải giao thủ, lại phát hiện nhi tử xác thực phản bội quốc gia, hắn tức giận chất vấn Trần Mộ Ải, "Tại sao?"
Trần Mộ Ải chỉ nhẹ như mây gió nói ba chữ, "Ta hận ngươi."
Trần Diệu Chung không rõ, Trần Mộ Ải ngồi trên lưng ngựa, thiếu niên cầm trong tay lưỡi dao sắc, trong mắt có kiêu ngạo cũng có hận ý, lại cứ ngữ khí bình tĩnh, hắn nói, "Ở trong mắt ngươi, chỉ có quốc gia này, không có ta. Đã như vậy, ta liền phá huỷ cái này quốc, nhượng ngươi nhìn ta một chút thực lực."
Trần Diệu Chung khiếp sợ mà lại phẫn hận, trường thương hướng Trần Mộ Ải đâm tới, lại bị Trần Mộ Ải ngăn lại, phụ tử giao thủ, Trần Mộ Ải cuối cùng không địch lại, bị thương trở về chính mình trận doanh.
Trần Diệu Chung vì thức tỉnh nghịch tử, lần lượt hướng quốc quân thỉnh cầu mang binh tấn công thanh quốc, lại đều bị quốc quân ngăn lại. Mãi đến tận thanh quốc lần thứ hai xâm lấn, vẫn là Trần Mộ Ải mang binh, Trần Diệu Chung trước trận hỏi hắn, "Ngươi cũng biết sai?"
Trần Mộ Ải khinh thường nói, "Làm sai chỗ nào?"
Chiến đấu động một cái liền bùng nổ, Trần Mộ Ải cho dù thiếu niên anh tài, cũng khó địch chinh chiến nửa cuộc đời Trần Diệu Chung. Trần Diệu Chung vô tâm giết hắn, nhưng mà đao kiếm không có mắt, trường thương đánh bậy đánh bạ càng là đâm vào Trần Mộ Ải lồng ngực. Hắn xem hướng chính mình phụ thân, trong mắt rất bình tĩnh, tựa hồ có lời muốn nói, lại vừa tựa hồ không lời nào để nói. Hắn cứ như vậy chết ở trên chiến trường, chết ở Trần Diệu Chung trong lòng.
Nhưng mà, tất cả mọi người không biết là, Trần Mộ Ải kỳ thực cũng không có phản quốc, tại hắn xuất binh thanh quốc trước, hắn quốc quân cùng hắn tiến hành rồi một phen bí đàm luận, hi vọng hắn có thể đi địch quốc làm nội ứng, đồng thời đang thăm dò địch quốc tình thế sau, giết trung hiền, lưu tiểu nhân, nhượng địch quốc liền như vậy rơi vào hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Phản Diện - Lâm Áng Tư
RomansaHào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, xuyên sách, ngọt sủng Tích phân: 792,230,272 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 167 tuổi + 4 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Quý Khinh Chu xuyên việt, xuyên thành một quyển cẩu huyết tra tiện ng...