I SAW HIM LOOKING AT ME
When he was at the 2nd floor of our one of the school's building. I was walking with my best friend malapit sa A.P department, dahik galing kaming canteen. Papunta na kami nun sa grade 9 building para pumasok na sa room naming nasa 4th floor. While we're walking someone yelled my name kaya naman hinanap ko yun and then I saw my one of the best friend na nasa 2nd floor ng building namin and then I said "uy! HAHA!" tapos sabi niya "Si Klark! Nasa taas?" Syempre napatingin ako sa A.P department kase yun lang naman ang building na katapat ng building namin! At yung nasa 2nd floor na lalaki Ay walang iba kundi yung crush ko. Nageye-to-eye contact kani nung crush ko sabay nagsmile siya as in POTAAAA! and then sa sobrang titig ko sakanya nun biglang sumingit yung mga tropa ko and they say "LAWAY MO TUMUTULO NA." at nagtawanan sila! Tanginaa talagaa nila e. Syempre sobrang pigil yung kilig ko that time para kunyari walang epekto sakin pero pagakyat namin sa 2nd floor ng building ng grade 9 sumigaw ako ng; "YUNGGGG CRUSHHH KOOO NGINITIANNN AKOOO WHAAAAAAAAAAA~!" and then biglang may lumabas na lalaki galing sa someone's room and then tumigil sa harap ko at any sabi; "HOY! Iha! ABAAA! KUNG MAKASIGAW KA A? ANO TINGIN MO NAGTATAWAG KA NG PASAHERO? HOY! PARA SABIHIN KO NASA SCHOOL KA NGAYIN, IHA! PUMUNTA KA DITO PARA MAGARAL HINDI PARA LUMANDI!" walang iba kundi ang terror teacher namin sa math si sir Robes!
BINABASA MO ANG
I SAW HIM LOOKING AT ME.
Teen Fictionmga malalnding storyaaa ng buhayy koo NYAHAHAHAHA!