I SAW HIM LOOKING AT ME
while he was at their slightly painted car. Naglalakad ako kasama ang best friend kong isang babae at isang lalaki , we're childhood friends anyway. Syempre pareho kami ng school that time . yung araw na yon ¼ day lang kami sa school kase 12:00To 3:00 pm lang ang pasok namin that time, so while we're walking papuntang gate dahil uuwi na kami nakita ko yung adviser ko nung grade 8 palang ako na naging teacher naman ng mga kaibigan ko sa asignaturang T.L.E. so I said "Hi ma'am! I miss you naaaa!" And then sabi ni Ella, my female childhood friend, "oo nga ma'am!" And then yung make childhood friend ko name Anselm sabi niya ,"ma'am ganda ng kotse mo , yiieee pasabayyy!" So my old adviser said "Ay Hindi ko yan kotse , ano ba kayo? HAHA!" Sabah tingin namin sa kotse , dadaan lang daw si ma'am dun pero Hindi sakanya, tae. So bago si ma'am umalis that time nagba-bye na kami at sinabihan siyang magingat, mabait kuno WHAHA!
SO ayun naglakad ulit kamiat nadaan namin yung kotse tapos tumitig ako sa kotse dahil nga may pagkachismosa ako . yung kotseng black yung bintana pero makikita mo pa din yung mga tao sa loob , kung paano yung pwesto nila, kapag tinitigan mo. So pagtingin ko nakita ko yung isang familiar na image! Kulot ang buhok at mahaba! Bulbol ampt! Chaarrot lang! Yung familiar na yun is my sister-in-law! Tamaa! Siya yung nasa likod na upuan! Syempre dahil nandun yung kapatid ng crush ko , hinanap ko din si crush syempre ako pa!
At nasa tabi lang pala siya ng sister ni law ko, pero busy siya sa kabilang pintuan, inaalalayan niya ata yung kapatid niyang mas bata sakanya. Syempre binagalan ko yung lakad ko kaya bumagal din yung mga kasama ko. Syempre tumitig ulit ako sa kotse , bale medyo lagpas na kami sa puntuan sa likod ng kotse nila and then nashock ako kase nakatingin sakin yung sister-in-law ko at si crush ko base sa nakita ko sa salamin ng kotse nila. Naka braid ako nun na paikot sa ulo ko, kunyari crown ganun.
and then I wear the same eyeglasses with my crush, hiniram ko lang kay Ella yun, WAHAHA! Yung time na yun lagpas na kami sa spot kung nasaan si daddy--este si Tito jokss yung papa ni crush. Syempre hinarot ko si Anselm , sinampal ko ganun tas tatawa kame. Syempre nakalampas na kami sa kotse nila crush, pero di pa sila umaandar , sumulyap ulit ako dun sa pwesto nila crush and then I was shocked kase nakakababa na yung salamin sa pwesto nila crush at si crush na yung malapit sa bintana hindi na yung sister-in-law ko. So sobrang nagulat talaga ako that time kase na kakunot noo si crush tas ansama pa ng tingin Kay Anselm!
Kaya naman kinawayan ko si crush , mema lang para mapunta sakin attention niya , baka kase mainlab siya Kay Anselm maging karibal ko pa. Syempre tumingin siya sakin tas ayun nginitian niya ako! Enebe kese yen e, pereng tenge WHAHA! WHOOOOOOOO~! Ewan ko ba! SIGN NA BA 'TO GOD? Omaygaddd!
So anywaayss I had so many times na napapansin ko si crush na tumititig sakin NYAHAHAHA syempre may rumors din akong narinig na may gusto siya sa ibang babaeng crush din siya , eh anong laban ko dun? Volleyball player yun ako estudyante na ngakang bobo pa, ngekk! Kaya iniiwsan Kong magassume pero alam mo yun?
Hindi ko talaga maiwasan so sanaaa..... Saanaaaaaaaaaaaaa Hindi into yung maging dahilan ng pagbagsak koo.......PAGBAKSAK KO SA SCHOOL, PUTEK! tae mapapatay ako ni Papa! Grrrr!
BINABASA MO ANG
I SAW HIM LOOKING AT ME.
Teen Fictionmga malalnding storyaaa ng buhayy koo NYAHAHAHAHA!