ngoại truyện

1.9K 165 2
                                    

câu chuyện về con bé sunmi gì gì đó sau một thời gian cũng lắng xuống, lễ tốt nghiệp của soonyoung và jihoon cũng diễn ra.

kwon soonyoung nhìn người trong lòng mình mà bất giác mỉm cười, vuốt nhẹ mái tóc mềm của cậu.

' sau này chúng ta cùng cố gắng nhé hoonie '

' về chuyện gì ' 

sau khi nghe người kia nói với mình, jihoon có chút thắc mắc, hai người có học cùng trường với nhau đâu chứ.

' gia đình nhỏ của chúng ta '

soonyoung vừa nói, khuôn mặt càng đến gần jihoon rồi hôn lên má người kia một cái.

' kwon soonyoung xấu xa, ai bảo em sẽ kết hôn với anh '

bạn trai nhỏ vừa thấy bản thân bị lợi dụng bèn uỷ khuất bĩu môi phồng má rồi cào vào mặt soonyoung một cái.

' thế em muốn anh bắt về làm vợ đúng không '

' nếu có thì anh làm vợ em nhá '

' anh cao hơn kia mà '

' không, người cao phải nhường người nhỏ chứ '

' ừ thì nhường, nhưng cho anh bobo một cái nữa đi '

thấy người kia gật đầu, soonyoung liền tới tấp hôn vào má, trán, môi và xuống cổ nữa.

' hai cái con người kia, mau trả tiền rồi xuống xe lẹ lẹ để bác còn rước khách chạy tiếp nữa '

bác lái xe cau có nhìn đôi trẻ ôm ấp nhau, giới trẻ ngày nay đáng sợ quá, bác hold hong có kịp.

🎉 Bạn đã đọc xong 『 𝙡𝙤𝙫𝙚𝙧 𝙤𝙛 𝙗𝙚𝙨𝙩 𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 』 🎉
 『 𝙡𝙤𝙫𝙚𝙧 𝙤𝙛 𝙗𝙚𝙨𝙩 𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙  』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ