Xin giới thiệu đôi lời về thế giới này, khác với cuộc sống tiền kiếp, không chỉ riêng tinh cầu này có không khí, nước sạch để sinh hoạt, mà còn tới 6 cái nữa , song song cộng tác chung tay cùng tồn tại.Ngoài chủng tộc con người ra, có vài loài sinh vật linh tinh, như nhân thú, trùng tộc, sống ngoài kia, họ mạnh mẽ hơn con người về thể chất, nhưng trí thông minh thì muôn đời, con người vẫn thắng thế hơn.
Ở đây người ta đi phi thuyền, du hành từ hành tinh này qua hành tinh nọ, tương tự cách máy bay hàng không vận hành ở trái đất.
Mọi thứ ở chốn này, tuy tân tiến gấp trái đất mấy nghìn năm, nhưng về mặt ăn uống thì hơi kém, để cho nhanh, và đầy đủ dinh dưỡng, dành cho những kẻ lười nhai, 1 viên kẹo vitamin ra đời, ăn 1 viên no nguyên ngày.
Bởi vì sự tiện dụng của nó ,nên dù không thiếu tài nguyên thực phẩm, viên kẹo đó dần thay thế những loại ngũ cốc thông thường, Lê Thanh ăn cơm quen rồi, 2 ngày sinh hoạt ở chốn đây.
Anh không thể nào chịu được , nhai mãi cái viên kẹo nhạt nhẽo này, anh muốn làm ông chủ! Ước mơ trước giờ của anh là chủ quán ăn, giờ bị tình nhân đại gia bao dưỡng, dư sức vung tiền mở nhà hàng luôn.
- hoàng tử điện hạ~~~ tôi có chút chuyện muốn nhờ ngài, không biết có nên nói hay không?
Tiền nhiệm quốc vương đã chết từ lâu, tân đế vương là em ruột của Khắc Nhĩ, bản thân y lại là người nắm quyền quân sự, y xuất thân cao quý, vừa đẹp vừa lắm tiền, Lê Thanh muốn có nhà hàng đến không cần mặt mũi tự tôn rồi.
Đấm bóp eo cho y, anh cười hắc hắc lấy lòng, ấp úng bẽn nhẽn nói.
- chỉ cần ngươi bây giờ biểu hiện tốt 1 chút, ngươi muốn cái gì ta có thể điều cho ngươi~
Khắc Nhĩ đang bận rộn với mớ tấu chương, công việc bận ngập đầu, eo chỉ mới bị anh bóp vài cái thôi, đã khiến y hứng lên, vứt hết công việc ra đằng sau, Khắc Nhĩ cả người điều dính lên mình anh, muốn hành hạch vài trận.
- đại hoàng tử~ hình như sáng nay, trước khi Minh đến trường, ngài đã hứa với cậu ta là Sẽ đợi cậu ta về, mới làm chuyện này sao?
Từ cái bữa kí hiệu tới giờ, đêm nào bọn họ 4 người ,rất điều Đặng đúng giờ lăn giường với nhau, buổi sáng ai cũng có công việc riêng của mình hết, cho nên 3 người kia, mới giao ước với nhau rằng, ban ngày cấm chịch anh, trừ khi anh cho phép.
Đối với alpha, bọn họ luôn là cưng chiều anh hết mực, nên y được tính là không phạm quy nha.
- Khắc Minh được ngươi gọi thân mật như vậy, ta cũng muốn~~~~ ah~~~
Tư thế cưỡi ngựa, luôn là cái tư thế yêu thích của mọi omega, Khắc Nhĩ đè anh vừa nhúng vừa bất mãn anh bất công.
- cậu ta tuổi nhỏ, người khác không trách tôi thất lễ, còn ngài thì khác....
Thế giới này, tuổi thọ của con người tăng đáng kể, sống thọ hai, ba trăm năm là chuyện bình thường, vị hoàng tử trẻ đẹp trước mắt, tuổi tác thật đã hơn 50, xưng tên 1 người tuổi lớn hơn cả cha, anh gọi không nổi.
- ưm~~ a~ ngươi không gọi ta cắt lưỡi ngươi xuống~~
Bị anh xỏ xuyên, sướng đến nước mắt đầm đìa, y tựa vài ngực anh không chút uy thế, quát nhẹ.
- bẩm đại hoàng tử, có 1 người tự xưng là Dung Yên xin cầu kiến ngài, hắn nói hắn đến tìm bạn trai...
Căn phòng bọn họ đang hành sự, là phòng làm việc của y, bao nhiêu thứ cơ mật điều đặt bên trong, người ngoài không được phép ra vào, người hầu không dám vô, đứng ngoài cửa run sợ báo cáo.
Dung Yên tên nghe thiệt quen tai, đích thị là bạn trai của khối cơ thể này, Lê Thanh đánh nhau rút gọn, bắt tinh ở ngoài xong, vội kéo quần lên, muốn đi xem, bị y níu lại.
- ngươi ngoan ngoãn ở đây chờ, để ta đi, 1 benta nhỏ nhoi, cũng dám dành với ta sao?! Nực cười~
Khắc Nhĩ chỉnh tốt lại quân phục rối loạn, khôi phục lại khuôn mặt băng lãnh, lạnh chết người, để 2 vệ sĩ cơ bắp ở lại canh chừng anh xong, đi mất dạng.
———-
- tôi Sẽ không chia tay với anh ấy, các người cho tôi thêm bao nhiêu tiền cũng vậy, tôi không lấy!
Dung Yên đem va li tiền, hung hăng ném trước mặt Khắc Nhĩ, Dung Yên yêu Lê Thanh 2 năm, đã ước định sau khi ra trường Sẽ kết hôn, alpha thì sao! Anh là tất cả của cậu, anh là vương của cậu!
Khắc Nhĩ chỉ kiên nhẫn với người nhà , benta trong mắt y luôn là kinh thường đến cực điểm, vung tay gọi bảo vệ, đến đem cậu ném ra khỏi hoàng cung.
- gừ~~~~~~ các người ngăn cách ta với vương~ các người điều đáng chết~~~
Dung Yên bị các vệ sĩ khống chế, tức giận nổi điên, khuôn mặt ôn nhu thanh tú, xé rách, thân phận thật sự của cậu, không phải con người, cậu là 1 tộc trưởng của trùng tộc, 1 chiến binh dũng mãnh, oai vệ.
5 năm trước, Vương tử điện hạ của trùng tộc, trong lúc du ngoạn ở hành tinh này, bị con người vô tri bắt cóc, sống chết không rõ, vương tử các đời điều là mạng sống, là hơi thở của con dân trùng tộc.
Trùng tộc đối với họ, có 1 sự điên cuồng, chấp nhấp khó tả, tinh cầu của trùng tộc, mấy năm nay luôn gây hấn với tinh cầu này điều là có lý do hết.
Cậu là 1 trong những anh tài xuất chúng nhất trùng tộc, được phái đến đây , giả dạng làm con người ,âm thầm tìm kiếm vương tử của bọn họ.
Trời xui đất khiến, cho cậu thật sự tìm được, vâng~ vương tử trùng tộc là Lê Thanh nga~
Chỉ cần mang trong mình, dòng máu của trùng tộc, nếu tiếp xúc gần với vương tử điều Sẽ yêu say đắm Vương tử, được làm người yêu của anh suốt 2 năm trời là chuyện hạnh phúc nhất đời cậu.
Trùng tộc khác với con người, dị tộc này đối với đồng bạn máu lạnh vô tình, cường giả vi tôn, kẻ yếu có thể bị kẻ mạnh hơn ăn tươi nuốt sống, được liếm chân, hay giao hợp với vương tử là điều vinh hạnh nhất ở trùng tộc.
Ông trời cho cậu cơ duyên, sánh vai cùng vương, sao cậu nỡ làm ông trời thất vọng được, ai cướp anh từ cậu điều phải trả giá đắc!
Đôi tay mềm mại hoá thành đôi vuốt sắc, Dung Yên chém bay đầu 2 vệ sĩ ngán chân cậu, đánh hơi tìm kiếm hương vị của anh , thoang thoảng ở khắp nơi.
Khắc Nhĩ bên người có vệ sĩ liều chết bảo vệ, mai mắn không bị thương gì, trơ mắt bất lực nhìn cậu chạy về phía căn phòng nhốt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nào là ngựa giống?
RomanceCân nhắc dành cho bạn trước khi đọc, này truyện là np, tổng công nha, thỏa mãn tin thần sắc nữ của mị, ai không thích thì đừng đọc! Xin đừng miễn cưỡng bản thân rồi buông lời cay đắng. Tác giả: an mị thanh Tóm tắt: nam chính Lê Thanh xuyên tới thế g...