1

1.9K 16 3
                                    

chương và tiết 1 đệ 1 chương

Xuyên không sau ngươi nghĩ đến được cái gì?

Là cao cao tại thượng thân phận?

Là cẩm y ngọc thực cuộc sống?

Vẫn là thiên hạ vô song mĩ mạo?

Mai Tuyết nàng mặc, đã ngoài tam điều, xuyên không đại thần đều cho rằng phúc lợi phát phóng cho nàng. Theo lý nàng hẳn là mừng rỡ như điên, cảm tạ thiên cảm tạ , cảm tạ xuyên không đại thần nhường nàng đi xuyên không.

Nhưng là, giờ phút này Mai Tuyết tâm tình, chỉ có thể dùng bốn chữ đến hình dung: khóc không ra nước mắt!

Bởi vì nàng xuyên thành NP thịt văn nữ chủ giác!

Nàng vốn là cái đại nhị học sinh, trời sanh tính tương đối trạch, nghỉ đông thời kì trừ bỏ tham gia vài lần đồng học tụ hội, cùng với bồi lão mẹ trên đường mua quần áo, chính là trạch ở nhà xem võng văn. Tối hôm qua nàng ở thư hữu diễn đàn thượng đi dạo, trong lúc vô tình nhìn đến bạn trên mạng ở thảo luận một quyển tu chân tiểu thuyết, bởi vì vừa đúng bên trong nữ chủ cùng nàng cùng tên, cũng kêu Mai Tuyết, nhàn cực nhàm chán nàng liền đi đem quyển sách này tìm đến xem.

Đây là một quyển tu chân bối cảnh  NP thịt văn, trong sách nữ chủ có thể nói vận mệnh nhiều khặc, quy nạp đứng lên chính là bị sư phụ cường X, bị đấu S sư thúc cường X, thoát đi sau cứu một người, không nghĩ người nọ lấy oán trả ơn đem nàng cấp cường X . Sau gặp được một cái kẻ trộm, kia kẻ trộm trừ bỏ trộm này nọ còn trộm nhân, vì thế lại bị kẻ trộm cấp cường X . Kẻ trộm mang theo nàng đi trộm này nọ, kết quả bị chủ nhân phát hiện, kẻ trộm bản thân chạy, nữ chủ bị bỏ lại, vì thế, lại bị cái này chủ nhân cường X ...

Chủ nhân còn có cái thân mật, thân mật ghen ghét dưới, nhường bản thân tám đệ tử đem nữ chủ luân X, thân mật chuẩn bị sát nữ chủ, chủ nhân chạy tới cứu giúp, vốn tưởng rằng ân cứu mạng nữ chủ hiểu ý hoài cảm kích, từ đây tận tâm hầu hạ hắn, không nghĩ tới nữ chủ vẫn là lạnh ngữ tương đối, vì thế chủ nhân giận dữ dưới, nhường bản thân thượng không thể biến hóa khế ước thú cường X nữ chủ...

Tóm lại, nữ chủ vận mệnh chính là không ngừng gặp cầm thú, không ngừng bị cường.

Kia quyển sách miêu tả thập phần cấp thấp rõ ràng, tác giả đại khái có S/M khuynh hướng, nàng một đường khiêu nhìn đến đáy, mặt trong mặt đại lượng tính / ngược tình tiết lôi ngoài khét trong sống, nghĩ tới cái này cùng loại thổi phồng oa nhi nữ chủ giác cư nhiên còn cùng bản thân trùng tên trùng họ, Mai Tuyết giận dữ dưới ngay tại văn hạ viết gần ngàn tự châm chọc thiếp, đem này thiên văn liên quan tác giả mắng không đáng một đồng, cuối cùng cảm thấy mỹ mãn đi ngủ. Khả nàng không nghĩ tới vừa ngủ dậy, nàng cư nhiên hội xuyên không, vẫn là xuyên thành kia bản thịt văn nữ chủ tuyệt!

Mai Tuyết giờ phút này thật muốn đi tìm chết vừa chết .

Nàng vẫn là cái hoa cúc khuê nữ, mãi cho đến đại nhị mới lần đầu tiên yêu đương, cùng một vị không suất, nhưng là tính cách rất ôn hòa học trưởng kết giao hơn nửa năm, hai cái thuần khiết đứa nhỏ còn vẻn vẹn ở lôi kéo tay nhỏ bé giai đoạn, nụ hôn đầu tiên cũng chưa dâng ra đi a!

Xuyên đến thịt văn bên trong nữ chủ thương không dậy nổi - Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ