3

526 9 1
                                    

lão giả, tiếp tục triêu bên cạnh nhìn lại, kia lão giả bên người đứng một vị khôi ngô đại hán, người này chợt vừa thấy tựa hồ không có vấn đề gì, nhưng Mai Tuyết phát hiện ánh mắt hắn luôn luôn đều là đóng chặt , tựa hồ luyện được là một môn thật đặc thù công pháp.

Tầm mắt lại chuyển hướng bên cạnh, Mai Tuyết ánh mắt vi đốn.

Khâu Tòng Nhạc.

Hắn còn là bộ dáng hồi trước, một bộ ốm yếu thư sinh bộ dáng, chính là trải qua này hai mươi ngày sau linh cốt tháp hành, sắc mặt của hắn càng tái nhợt một ít, ánh mắt cũng càng thêm hung ác nham hiểm. Không biết nhất sẽ đánh lên thời điểm, nàng đối thủ có phải hay không là cái này thích tự mình hại mình độc nam, nếu có thể, nàng là thật không muốn cùng người này chống lại...

Nàng đang nghĩ tới, bỗng nhiên cảm giác được đối diện truyền đến một đường cực kỳ vô lễ ánh mắt, Mai Tuyết chuyển qua tầm mắt nhàn nhạt thoáng nhìn, phát hiện xem nàng chi nhân đúng là tên kia tiến tháp phía trước, bị Tử Dương kết luận vì sẽ có huyết quang tai ương, kết quả chặt đứt một tay nam tử. Bất quá hiện thời cánh tay hắn đã một lần nữa mọc ra, phải biết rằng gãy chi trùng sinh hội tiêu hao nguyên khí, hắn có thể kiên trì đến bây giờ, xem ra người này thực lực không kém.

Mai Tuyết còn nhớ này nam kêu Vương Ngang, thập phần háo sắc, đi đến đâu, bên người đều dẫn theo một chuỗi nữ nhân, hàng đêm đêm xuân, cùng cửu diệu Ma quân có được liều mạng. Bất quá cùng tùy ý giết chết nam sủng cửu diệu Ma quân so sánh với, hắn lại thương hương tiếc ngọc nhiều lắm, đang chờ đợi linh cốt tháp xuất hiện tiền mấy tháng trong thời gian, Mai Tuyết thường xuyên có thể nhìn đến hắn cùng thị nữ tán tỉnh, thường thường đánh thưởng này nữ nhân một ít tài vật.

Giờ phút này thấy hắn sắc mị mị nhìn xem bản thân, Mai Tuyết ánh mắt lộ ra một chút chán ghét. Này Vương Ngang xưa nay tự mình cảm giác tốt, thích nhất nhìn hắn này thị nữ vì hắn tranh giành tình nhân. Lại không ngẫm lại chỉ bằng hắn này phó chung quanh gieo đức hạnh, cái nào nữ nhân hội thiệt tình để ý hắn, cũng chỉ có này tu vi thấp, tham mộ quyền tài nữ tử mới có thể quay chung quanh ở bên người hắn, người này thật đúng đem bản thân làm tình thánh .

Mai Tuyết bị hắn để mắt một tiếng gà da, đang muốn mắng chửi người thời điểm, ngồi ở Minh Vũ đầu vai Tử Dương bỗng nhiên mở miệng nói ra: "Vương Ngang, nơi này nhân đều là cùng ngươi cùng giai Nguyên Anh tu sĩ, thu hồi ngươi kia bao đối đãi a dua yêu sủng thị nữ ngả ngớn hành vi, bằng không tự gánh lấy hậu quả."

Vương Ngang cười ha ha, lộ ra vẻ mặt khinh mạn biểu cảm: "Bổn tọa hành vi thế nào ngả ngớn ? Ta là lột quần áo của nàng, vẫn là sờ soạng nàng ngực a? Liền tính ta thực lột nàng y, sờ soạng nàng ngực, ngươi thì phải làm thế nào đây?"

Hắn nói xong, khinh thường triêu Tử Dương nho nhỏ thân thể nhìn nhìn.

Tử Dương trên mặt thần sắc không thay đổi, cặp kia duyệt tẫn phồn hoa hai tròng mắt trung tràn ngập nghiêm cẩn: "Ta đây sẽ đem ngươi nghiền xương thành tro, Nguyên Thần câu diệt." Hắn thanh âm rất nhẹ, rất lạnh, không mang theo một tia nhi yên hỏa khí, Mai Tuyết biết, đó là hắn tức giận điềm báo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên đến thịt văn bên trong nữ chủ thương không dậy nổi - Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ