^Millefuelle’s POV^
“Sarah . Tell Me About dun sa Part bago ka Na Spaced out ! Bilis “ sabi ko . Aba baka mamaya may boylet to ! at aariba na ang lovelife ! aba namn nuh ! gusto ko yan “oh-kay pero pede bang bukas na ! at tinatamad na ko ee . naka enervon ka ata at puno ng energy ! “ sabi nya “bahala ka nasa bahay namin ikaw ! sasabhin ko yun kay kuya ! “ sabi ko “ pero Nine na ng Gabi ! “ – sarah “okay lang yan dito ka na matulog ! kwentuhan mo ko ! bilis “ “wala talagang takas ! okay sigeehh ~ tra sa taas .. “ – sarah hihihihi ang galing koo ~
“ Tell me Na “ at ayun ay naikwento na ni besty yung tungkol sa kuyang gwapo na iagawan daw sya ng libro at nagkiss sila . “ OH-MY-GOSH “ may lovelife na sya ! “ oh anu ! yun lang tutulog na ko” sabi nya at naka tulog na .. Hay naku . Paano na si kuya ? eyywan di pa fully developed Love life ni kuya ee … Hmmm ….
^Sarah’s POV^
Hiyyaaaaaahhhhh ~ grabe sarap sa tulog aah .. grabe panong di ka makakatulog ng soooobrang ganda e pinagod ako ni millie sa pag kwento .. hayy buhay .. sige tra nat mag start nang gisingin si millie .. kailangan I handa ang gamit sa school para ready na next week . (grabe mabilis daw po araw sa kanila hihih. )
‘’ millie anong pang ginagawa mu dyan .. mag aayos na tayu ng gamit !” ako “ kk. Aayus lang ako ha ! “ – millie abay maayus namn pla kausap ee. Sapakin ko to ee . hahah ..“ hoy anuba antagal ha ! “ “sorry . wait pababa na ako .. “ millie Tagal namn kasi ee .. hmmmm ..
Wala naman nangyari ngayong araw . maliban sa nag ayos kami ng gamit .. kainis naalala ko pa ung encounter namin ni kuyang ubod ng shining shimmering splendid smile .. pfffffh .. shining daw . sirain ko yun ee . “oy anu bayung iniisip mo ha ? “ “wala namn po noh” . hmmmm . nakikiusyoooooooooso kasi pft . grabe yung Divergent book ko huhuhubels huhubels (huhubels inspired by Carla joy bisco .) naku pagninilayan ko nga talga yun . huuuuuuuuuuuuuuuuuuu ~ [To be Continued]
<late update ? naku kasalanan ko yan . wag nyo ilike . CHOS joke lang .. compilations at my profile fb >
BINABASA MO ANG
Mr Know It All
Romantik*PROLOGUE* There's no Love If Pain Doesn't EXIST ... Love is SACRIFICE as they say ... Why do you Say So? There are More Than A Hundred Of Quotes and Words That Describes Love... If you Don't believe me Then Try Search it out ! you'll find it out...