2. Xà xâm

4.3K 22 0
                                    

Thú nô hệ liệt chi nhị xà xâm 1[ ngũ chỉ xà công |||]

Ngoạn xa sơn, vị xử vu Ly quốc phía đông biên cảnh chỗ, ngọn núi cao ngất trong mây, theo địa hạ nhìn ra xa, sườn núi chỗ mây mù lượn lờ, kia mặt trên tự đựng vô cùng tiên khí, kia đỉnh núi hình như có tiên nhân ở lại, vạn phần dẫn nhân hướng tới, nhưng mà nhược chân lớn như vậy đảm đi lên, người nọ còn chưa tới lưng chừng núi chỗ sẽ gặp bị rất nhiều độc xà quay chung quanh, kinh hách gian bị xua đuổi xuống núi.

Nhiên, ngoạn xa sơn đều không phải là mọi người suy nghĩ tượng như vậy “Thần thánh”.

Sơn thượng có xà quật, có sơn cốc, trong sơn cốc có thanh tuyền, này một chỗ phong cảnh đẹp không sao tả xiết, nơi này, cũng không có thần tiên ở lại, đổ có một người trẻ tuổi cả ngày tại đây nhàn nhã ngoạn nhạc.

Lý Doãn thong thả tại Thanh Thanh trong nước du đãng, trong nước trừ bỏ hắn, còn có vô số hoặc đại hoặc tiểu xà loại, đại có nhất thành niên cánh tay bàn thô, tiểu giống một cái con giun, nhân cùng xà tại trong nước cùng múa, hình thành một bức để người mao cốt tủng nhiên hình ảnh.

“Ngươi lại tại tắm rửa.” Lý Doãn phía sau bỗng nhiên vang lên, Lý Doãn quay đầu, thấy phía sau bát một mặc lục sắc tóc dài nam tử.

“Mỗi ngày đều phải tẩy, thân thể yếu bảo trì sạch sẽ.” Lý Doãn thản nhiên nói.

“Các ngươi nhân loại chính là phiền toái.” Nam nhân lắc mông hoảng mông tưởng đi lại đây, lại bị Lý Doãn trừng mắt nhìn.

“Không chuẩn dùng đi !”

“Hừ.” Nam nhân nhíu mày hừ hừ, thân mình một phen, biến thành một cái mặc lục sắc, thành niên thủ đoạn bàn thô xà, đi nước vào lý, quấn quanh tại Lý Doãn trên người.“Nhân loại thân thể chính là phiền toái.”

“Ngươi tổng cảm thấy nhân loại thân thể phiền toái, làm gì lại tổng yêu biến thành nhân loại bộ dáng?” Trong nước một cái Thanh Xà trương miệng phun ra tiếng người.

“Bởi vì ta biến thành người bộ dáng rất tuấn tú a.”

“Khiếp.” Lý Doãn khinh thường ngắm tự kỷ xà liếc mắt một cái.

“Hắc hắc, đương nhiên không có duẫn như vậy soái lạp.” Xanh thẫm xà hộc tín tử liếm liếm Lý Doãn hai má, lấy lòng bình thường,“Duẫn là thiên hạ tối soái, thậm chí này thân mình...... Cũng là thiên hạ tối mĩ vị.” Dưới nước đuôi rắn khiêu khích tại Lý Doãn mông nhục thượng lắc lư, cái đuôi tiêm khinh liêu Lý Doãn mông phùng.

“Sáng sớm , phát cái gì tao.” Lý Doãn đẩy ra triền ở trên người sắc xà, bơi tới bên bờ, đứng dậy đi hướng xa xa, lưu cho Thanh Xà xanh thẫm xà một quang lỏa bóng dáng.

“Duẫn càng ngày càng có khí thế .” Xanh thẫm xà tiểu tiểu oán giận.“Nhớ ngày đó hắn bị bắt đến thời điểm là cỡ nào nghe lời.”

“Nay nghe lời biến thành ngươi .” Thanh Xà lạnh lùng đắc nói câu, chậm rãi hướng trên bờ đi.

“Đằng đằng ta.” Xanh thẫm xà đuổi theo.

Nguyên bản trong nước chúng xà tán đi, hai xà theo mùi tìm kiếm Lý Doãn hiện tại vị trí vị trí, không đi rất xa, nhìn đến nhượng xà nhiệt huyết một màn.

Thú nô hệ liệt - Tình NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ