Thú nô hệ liệt chi tam xúc tu có thể sánh bằng 1 xúc tu hệ ~
Tại hóa nhân thời khắc mấu chốt bị xà yêu tập kích, thân trung kịch độc hồng mai yêu đánh không lại bá đạo xà độc xâm hại
Vi giải độc hắn tìm đến một danh nhân loại nam tử đương thế thân, lấy này đem xà độc độ chí người nọ trong cơ thể
Cũng không tưởng, tại từ từ ở chung trung đối nam tử động tình
Hắn nhất thời mê loạn nhượng nam nhân vi phạm lẽ thường hoài thượng chính mình hài tử
Vi có thể cùng người trong lòng lâu dài ở chung, hắn dứt khoát độc thân đi vào hoang vu chi hương, tự phí nội đan một lần nữa tu luyện
***
「 Hứa Diệp, cuối tuần có đi hay không phao ôn tuyền? Công ty năm nay tiền lời hảo phát ra giải thưởng lớn kim, ta mời ngươi đi Nhật Bản ngoạn ngoạn sao vậy dạng?」
「 không được, cuối tuần công tác bề bộn nhiều việc.」
「 ai nha, này có cái gì, cùng lão bản thỉnh giả, đều nhanh quá niên , ta này đều nhanh phóng nghỉ đông .」
「 không được a, quá niên trong khoảng thời gian này tối bận rộn, thỉnh không đến giả, quá đoạn ngày đi, cám ơn ngươi .」
「 vậy được rồi......」 hảo hữu đành phải thôi, Hứa Diệp treo điện thoại, thở phào nhẹ nhõm, cư nhiên đi làm thời gian gọi điện thoại đến, hoàn hảo không có người chú ý tới.
Nhận thức nhận chân chân bắt đầu công tác, giữa trưa một giờ dùng cơm thời gian, vừa tới đến công ty nhà ăn lĩnh đồ ăn tìm trương bàn trống tọa hạ, lập tức có nam đồng sự đi tới ngồi vào hắn bên cạnh, rõ ràng đều đã muốn ngồi xuống , lại còn làm bộ như một bộ giả mù sa mưa bộ dáng.
「 xin hỏi nơi này có nhân tọa sao?」 kia nam đồng sự ── Lâm Di, cười tủm tỉm hỏi.「 ta có thể ngồi ở chỗ này sao?」
「 tùy tiện ngươi.」 Hứa Diệp giương mắt xem hắn, lại không chút biểu tình cúi đầu ăn uống quá độ.
Ngô, gần nhất khẩu vị rất lớn, ăn cái gì đều hương, đại khái là đang trong nhà tiêu hao quá nhiều thể năng đi.
「 Hứa Diệp thực thích ăn nấm hương?」 Lâm Di không tốt hảo ăn cơm, nhưng vẫn trành hắn ăn cơm bộ dáng, nhìn hắn mãn bàn đều là nấm hương kê, liền hỏi,「 thích nấm hương kê?」
「 bình thường, không có đặc biệt thích.」 tiếp tục lang thôn hổ yết.
「 vậy ngươi...... Ách......」
Hứa Diệp chán ghét ăn cơm thời điểm bên cạnh không hề muốn làm nhân quấy rầy, hắn chỉ có chạy nhanh ăn xong tạm biệt nhân, tam hai hạ nuốt hoàn đồ ăn, miệng đầy đầy mỡ, thủ trừu khăn tay đồng thời không tự chủ táp chậc lưỡi, màu đỏ nhạt thần bị du nhiễm đắc lượng lượng , còn nhất mân nhất mân , hết sức mê người, Lâm Di nhất thời cảm thấy miệng khô lưỡi khô, không khỏi ám nuốt một ngụm nước miếng.
「 ta ăn được , ngươi chậm rãi hưởng dụng.」 dùng khăn tay chà xát miệng, Hứa Diệp đứng lên tức đi, Lâm Di nhất thời hối hận vừa rồi nhân mĩ sắc mà thất thần, đã quên cùng mỹ nhân nhiều chậm rãi.