Title : Just Fine, I'm Here.
Author : Kouda Noveason
Category(s) : Genderbend( Jack và Naib là nữ), school, soft v.v...
Couple : JackNaib
Nhân vật hỗ trợ : Joseph, Tracy
Summary : Hội trưởng Jack muốn tỏ tình với người thương của nàng. Nhưng ma xui quỷ khiến, lần nào cũng là có chuyện xảy ra.
Qùa tặng dành cho tất cả những độc giả yêu quý của tôi, và cảm ơn các cậu đã ủng hộ tôi nhé!
// Tôi đặt tên khắm vl... Mà thôi series này giải trí là chính.//
Warning : OOC , OOC , OOC cực mạnh...
----------------------------------------------------------------------------
I. Jack Have A Crush, But...
Nếu không nói đên việc lần đầu đụng mặt nhau và quý cô hội trưởng của trường Olitis, người được mệnh danh là nhiều cái "nhất", bị một tân sinh mới chuyển vào không bao lâu làm cho một màn đo ván tại chính phòng hội đồng. Thì những lần khác đụng mặt nhau không thể gọi là tệ.
Vị hội trưởng nào đó ụp mặt xuống bàn làm việc của mình, cất ra tiếng thở dài mệt mỏi không khỏi làm những người có mặt ở đây không thể không chú ý đến vị hội trưởng này. Chỉ cần dùng một chút gram chất xám trong bộ não đang chạy, họ cũng kha khá đoán được người kia đang phiền muộn cái gì. Jack ấy, cái gì cũng có thể thành công, nhưng vấn đề còn lại thì ông trời lại chả phù hộ nàng ta bao giờ, thậm chí là còn nhận thêm quả đấm đau đớn. Nhưng cho dù là vậy, họ cũng không thể chắc chắn với giả thuyết của mình đưa ra.
Joseph, một chàng Hội phó đa tài của hội đồng học sinh này, nếu năm đó Jack không vào, thì cái ghế hiện nàng đang ngồi đã là của anh ta, nhưng điều đó không làm Joseph khó chịu mà thậm chí còn rất nhiệt tình với người Hội trưởng mới này. Điều đó chứng tỏ, cả hai người này đều ngang nhau, và những kẻ xuất chúng thường sẽ thân thiết với nhau hơn, Jack và Joseph là hai người bạn thân dù rằng khác giới.
Hiểu tâm tư của người bạn mình, Joseph có lòng tốt đặt lên bàn là tách trà hoa hồng - loại mà nàng yêu thích. Ngửi thấy nó, Jack mới thôi cái việc ụp mặt xuống bàn tự lầm bầm một mình, mà ngước lên nhận lấy rồi thưởng thức nó trong tâm trạng thấp thỏm. Trong lúc đợi, Joseph kéo một cái ghế lại rồi ngồi gần vị Hội trưởng, khéo ý đá mắt nói những người còn lại đi ra ngoài chốc lát.
Chỉ cần vài phút thôi, căn phòng rộng lớn với những hàng núi giấy bốn góc không còn ai ngoại trừ hai vị Hội phó và Hội trưởng. Jack ngay lập tức bắt thời cơ, mà cất ra những từ vựng cố nuốt trong cuống họng nãy giờ, giọng nói nghiêm chỉnh lúc này lại trở nên giống một đứa trẻ khi không dành được món đồ nó yêu thích.
- Anh sẽ không thể tin được đâu Joseph ạ! Tôi lại thất bại nữa rồi!
Chỉ cần một câu bắt đầu như vậy, cuộc nói chuyện của họ đã bắt đầu với cái chủ đề mà ai ở cái Hội học sinh cũng gần như đoán ra, đặc biệt là Joseph lại là người tiếp xúc với Jack nhiều nhất. Mắt và tay tập trung phê duyệt công văn của mình nhưng vẫn lắng nghe người kia nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib/DROP] Stimulant
FanfictionStimulant | Tạm dịch : Chất kích thích | #Tag : JackNaib, SvenCla (Svengali - Clarity), ABO,... ------------------- Nightangle nhàm chán, tạo nên một thế giới mới cho thú vui của mình. Đưa họ vào hai lựa chọn chết người, và nhìn họ vùng vẫy trong t...