Phút Yếu Lòng Của Cao Ninh Hinh

54 5 6
                                    

*Trữ Cung

" Ngụy Anh Lạc!!!!!!!
ta càng ngày càng hỗn xược, vào Hoàng Hậu lộng hành, không xem ai ra , kể cả ta, cũng dám khiêu khích" - Cao Qúy Phi tức giận đập tay xuống bàn.

"Nương nương, người cớ phải để tâm đến một tiểu tỳ nhỏ bé, nếu không Hoàng Hậu nương nương thì người đã lấy đầu con tỳ đó từ lâu rồi"
...
"Hứ, ngươi còn phải nói sao, sẽ ngày ta nhất định sẽ trừng trị ta,......nhưng còn Hoàng Thượng...."
nói đến đây, ánh mắt của Cao Qúy Phi dịu xuống hẵn.
...
"Nương nương..."

"Người không để tâm đến ta, trong trái tim của người...à không trong mắt người hoàn toàn không ta đã bao lâu rồi, người không còn gọi ta "Ninh Hinh Nhi" (nước mắt của nàng ta bất chợt rơi xuống)

..
*Trường Xuân Cung

"Ngụy Anh Lạc, ta chuyện muốn nói với cô" - Minh Ngọc chắn ngang cửa không cho Anh Lạc bước vào

"Chuyện " - Anh Lạc trả lời với vẻ mặt lạnh lùng

"Nếu cô còn làm những chuyện như vậy, chắc chắn sẽ người nói cậy vào chủ tử lộng hành" - Minh Ngọc bức xúc nói với giọng đầy tức giận.

"Nếu ta không làm như vậy, chẳng phải mất hết uy nghiêm của Hoàng Hậu nương nương"

"Anh Lạc, lá gan của chắc to hơn người thường gấp mấy trăm lần. Cái đầu của chắc chắn sẽ không giữ được lâu đâu"

Anh Lạc không nói gì, lặng lẽ bước vào bên trong.

"Thái độ của ta thật đáng ghét"- Minh Ngọc thầm chửi trong miệng.
...
Anh Lạc bước vào nhìn thấy nương nương đang đứng trầm ngâm nhìn ra cửa sổ với vẻ mặt không vui.

"Nhĩ Tình ngươi mau ra ngoài, ta việc cần Anh Lạc làm"

"Dạ nương nương"

Biết chủ tử đang giận cô liền hỏi

"Nương Nương, người trách tội Anh Lạc?"

"Hưzzz" - Hoàng Hậu thở dài
Ngươi biết đấy tội vẫn cứ phạm, ta thật không biết phải dạy bảo lại ngươi như thế nào nữa"

"Nương nương, Anh Lạc sẽ chịu phạt - Anh Lạc liền qùy xuống .

Hoàng Hậu quay mặt lại nhận thấy rõ cái vẻ mặt kia lạnh tanh như thể ám chỉ rằng chuyện cô ấy vừa làm không hề sai.

"Ngươi ...ngươi đó(chỉ tay vào mặt Anh Lạc) khụ khụ (nàng ho lên mấy tiếng) mau về chép phạt 1000 chữ "Nhẫn" cho ta!!!"

Anh Lạc vội đứng dậy, đỡ lấy tay Hoàng Hậu, nói :
"Nương nương , Anh Lạc biết tội, Anh Lạc sẽ chịu phạt không chỉ 1000 chữ, nương nương muốn lấy mạng Anh Lạc cũng được, nhưng xin người đừng tỳ lao tâm khổ tứ, ảnh hưởng đến sức khỏe của người"

"Lấy mạng ngươi?!, người muốn lấy mạng ngươi nhất là Cao Quý Phi, bổn cung cấm ngươi từ nay về sau không được khiêu khích nàng ta, bổn cung không thể bảo vệ ngươi mãi được"

....Huhu mk cảm động lắm luôn í, mk nghĩ chuyện mk viết hơi nhãm, vậy mà có bạn vẫn vote, vẫn xem, và còn để lại cmt nữa
#Cảm ơn mọi người
#Động lực để mk ra chap mới là các bạn💓



LẠC - HẬU COUPLE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ