Này cậu có biết... (1)

797 47 3
                                    

"Này cậu có biết..."

"Hả?"

"À... cho tôi xin lỗi, không có gì đâu..."

"Ừ"

___

"Nó thành công rồi?!!"

Haibara Ai, à không, phải nói là Miyano Shiho, kinh ngạc trước những gì diễn ra trước mắt. Không thể tin nổi, sau nửa năm nghiên cứu không thành, có lẽ một phần nào đấy, ông trời đã nghe thấy lời cầu khẩn của cô (đúng hơn là của Kudo) nên việc chế tạo thuốc giải ATPX 4869.

Edogawa Conan, hay Kudo Shinichi, đã trở về hình dạng cơ thể 16 tuổi của mình, và nó đã kéo dài được hơn 48 tiếng (gấp đôi so với thành công lần trước là 24 tiếng). Nhưng để đảm bảo nó không có tác dụng phụ hay các ảnh hưởng cho sau này nên cô đã đề nghị bác tiến sĩ xin nghỉ học cho Conan hai tuần để theo dõi thêm.

Cô thở dài, có lẽ mối quan hệ của họ đến đây cũng chuẩn bị chấm hết. Mối quan hệ của họ từ đầu đến cuối cô cũng không rõ là như thế nào, có thể là một người cộng sự, một người bạn, hay hơn hết cả là người thương?!!

Nhưng trên hết, cô biết cậu không cảm thấy như cô với cậu. Có lẽ, cậu vốn chỉ thấy cô như một cộng sự đắc lực, hay chí ít là một cô bạn thân.

Tại sao cô nghĩ vậy ư?

Tại vì,... hình bóng cô ấy- Ran Mouri, luôn tràn ngập trong đôi mắt xanh màu trời của cậu, và cô, dường như không hề có chỗ đứng nơi đó. Thậm chí, cậu cũng từng tâm sự với cô rằng người đầu tiên mà cậu muốn nhìn thấy này là cô ấy. Lúc đó, cậu có biết không? Mắt cậu đầy ý cười, còn hạnh phúc thì ngập tràn. Và từ ấy, cô dường như đã yêu cậu. Yêu ánh mắt cậu, yêu tính cách quyết đoán cùng sự liều lĩnh đâm đầu vào nguy hiểm để cứu lấy mọi người của cậu. Hay trên tất cả, cô đã yêu luôn cả con người cậu...

Cô hiểu mà, tất cả chỉ đều cô đơn phương thôi. Vì căn bản, trong mối quan hệ của họ, cô không- à phải nói là chưa bao giờ có chỗ đứng. Mối quan hệ là bạn từ nhỏ, lớn lên từ thời thơ ấu cùng với nhau, cả hai dính nhau như sam nên yêu nhau tự khi nào cũng dễ hiểu. Cô biết, cô hiểu, và cô tôn trọng cậu nên cô mới chôn chặt thứ tình cảm này sâu trong lòng, không để bất kì ai, nhất là cậu, biết được nó.

Và, giờ, cuộc chiến này sắp bắt đầu. Có lẽ, chúng ta cũng nên chuẩn bị vì đây là cuộc chiến sống còn nguy hiểm liên quan đến sự tồn tại của chúng... cô, cậu và một số người khác.

o0o

Trong hai tuần lễ xin nghỉ phép, cô và cậu đã bí mật liên lạc với FBI qua anh chàng nhà hàng xóm bên cạnh.

Sera có lẽ đã "đánh hơi" được gì đó sau khí thấy sự vắng mặt của Conan vài ngày nên đã bí mật giúp cô bé ấy đến nhà bác Agasa.

Ngay khi việc trở về lại hình dạng ban đầu của Kudo và mẹ Sera hoàn toàn ổn định, cô cũng dự định uống thuốc để trở về hình dáng nguyên gốc nhưng cậu đã ngăn cô lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ShinShi Oneshot CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ