✩✩✩Duke✩✩✩
(Cha Eun Woo)Hindi maaaring magka-boyfriend ang kapatid ko! Subukan n'ya lang at babasagin ko ang mukha ng lalaking yun! Sobrang pogi ng kapatid ko kaya naman hindi malayong may manligaw sa kanya na bisexual, gay at kahit pa straight na lalaki talaga namang ma-aattract sa kapogian n'ya. Tanggap namin na bisexual s'ya pero wag na wag lang magdadala ng lalaki sa bahay at ipapakilala na boyfriend n'ya! Sasapakin ko agad!
Ako nga pala si Duke Bautista, 20 years old. Pareho ang school na pinapasukan namin ni bunso. Hindi ko hahayaan na may pumorma sa kapatid ko kaya naman kahit magka-iba ang schedule namin eh sabay kami pumapasok sa school tapos aabangan ko na agad sa tapat ng room n'ya kapag tapos na ang klase ko. Alam n'yo na baka masalisihan. Haha. Mahal na mahal ko ang kapatid ko kaya hindi ko hahayaan na saktan ng iba kaya dapat ako lang ang boyfriend at kuya n'ya. Lugi pa ba si bunso? Sobrang pogi ko kaya! Dami nga naghahabol sa akin kaya lang wala akong panahon sa kanila. Haha. Mas mahalaga sa akin si bunso. Ayan tapos na ang klase n'ya. Teka sino yung demonyong lumapit sa kanya?
"Bunso!!! Ano hindi ka pa ba lalabas?!" Napasigaw ako bigla sa may pintuan ng room nila at lahat nagtinginan sa akin. Shit nakakahiya! Haha
"Kuya wait lang lalabas na ako!"
Hinila ko agad s'ya pagkalabas n'ya sa room at dumiretso sa parking area. Pagkasakay sa kotse ay agad kong pinaandar. Nabubwisit ako dun sa lalaking lumapit sa kanya. Pakshet tisoy tapos chinito pero mas gwapo ako! Hindi maaaring lalapit pa s'ya sa kapatid ko. Hindi!
"Bunso sino yung lumapit na lalaki sa'yo?! Sino yun?! Bakit ka n'ya kinausap?! Anong kailangan n'ya sa'yo?!"
"Kuya ano ba ang dami mong tanong! Isa-isa lang! Daig ko pa ang kriminal kong i-interrogate mo eh. Nagtanong lang sa akin kung saan daw ako umuuwi."
"Nag-iinit ang dugo ko sa lalaking yun! Wag na wag s'ya magkakamali at makakatikim s'ya ng kamao ni Pacquiao! Bakit daw n'ya tinatanong? Anong pakialam n'ya kung saan lugar ka umuuwi?!"
"Hindi ko din alam kuya kung bakit n'ya tinatanong tsaka isa pa hindi ko na nasagot yung tanong n'ya kasi bigla ka na lang sumigaw sa room. Baliw ka talaga kuya nakakahiya kaya!"
"Basta ayoko na makikitang kausap mo ang lalaking yun! Simula bukas eh sa akin ka na sasabay lagi ng lunch at kapag free time mo eh dun ka tatambay sa harap ng room namin. Maliwanag?!"
"Kuya ano bang nangyayari sa'yo? Para kang adik! Haha. Kulang na lang itali mo na ako sa katawan mo eh."
"Basta ayoko ng may lalaking makikipag-usap sa'yo! Naiintindihan mo?!"
"Yes po KUYA! Hay naku mababaliw na yata ako sa'yo! Dinaig mo pa si Papa at Mama kung makapag-sermon. Kuya pwede bang dalhin mo na agad ako sa mental?"
"Sige bukas na bukas din!"
✩✩✩Prince✩✩✩
Nagkunwari ako na inaantok para matigil na si kuya sa pagsesermon. Habang nakapikit ako eh iniisip ko yung nangyari kanina. Nakakapagtaka lang kasi hindi naman ako talaga pinapansin ni William pero nilapitan n'ya ako kanina. Bakit kaya? Napagtanto n'ya ba na mahal na n'ya ako? Charot! Hahaha.
Bakit n'ya tinatanong kung saan ako umuuwi? Ihahatid kaya n'ya ako? May gusto kaya s'ya saken? Sheetttt!! Pwede bang magpa-chukchak na agad?! Hahaha. Ang baboy!
Jackpot kapag naging jowa ko s'ya. Super yummy! Ulam na ulam! 10 rice please! Hahaha. Sarap n'ya pagnasaan sa utak ko yung tipong hubo't hubad na s'ya. Hahaha. "Eng sherep!"
Nakarating na din kami sa bahay. Nagpalit lang si kuya tapos dumiretso na sa kusina para magluto.
Ang sarap magkaroon ng kuya na sobrang pogi tapos sweet, minsan nga lang malakas ang toyo pero okay lang. Minsan gusto ko na s'ya gahasain pag natutulog kasi ba naman laging boxer shorts lang suot n'ya. Sino ba naman hindi matatakam dun?? Sino?! Hahaha. Mabilis akong nagpalit at tumungo na sa kusina. Pagdating ko ay sobrang natakam ako. Hindi sa niluluto dahil sa suot n'ya. Lord kunin mo na ako please di ko na kaya ang temptasyon! Ano ba naman kasi naisip nito at naka-boxer shorts na hapit na hapit lang ang suot. Anong balak? Nag-iinit ako!! Water please!! Nasa ganun akong pagpapantasya sa kanya ng humarap si kuya sa akin.
"Hoy bunso anong nangyayari sa'yo? Para kang nakakita ng hubo't hubad na lalaki. Ang manyak mong tingnan! Laway mo tumutulo."
"Excuse me kuya hindi ako manyak may iniisip lang ako. Bigla kasi pumasok sa utak ko yung lalaki sa pinanood natin kagabi. Ang pogi tsaka ang hoooottt! Pwede na akong magpa-CANTON! Hahaha."
Bigla naman ako hinampas ng sandok sa ulo.
"Aray naman kuya eh! Lagi mo na lang ako sinasaktan!"
"Ikaw napaka-manyak mo! Saan mo natutunan yan?! Wag mo sabihing na-experience mo na at talagang papatay ako!! Sino ang lalaking yun?!"
"Hahaha. You're so OA kuya! Virgin pa ako no! Paano ko ba naman mararanasan yun eh lagi kang nakabuntot sa akin. Sino pa ang maglalakas-loob na yayain ako?! Sino?!"
"Subukan mo lang talaga na makipaglandian sa iba at alam mo na ang mangyayari! Nagkakaliwanagan ba tayo?"
"Yes po KUYA!"
Hay naku tatanda na talaga akong virgin! Kainis! Makakain na nga lang!
"Kumusta ang mga grades mo? Nahihirapan ka ba sa mga subjects mo?"
"Okay naman kuya kasi matataas ang grades ko tsaka madali lang naman yung mga tinuturo. Mas mahirap pa nga yung hanggang tingin ka lang sa crush mo." Naisingit lang para asarin si kuya.
"Umayos ka! Makita ko lang ulit yung lalaking lumapit sa'yo eh bubugbugin ko yun!"
"Wag kuya!"
"So ibig sabihin s'ya talaga yung crush mo?! Magkikita sila ni taning bukas sa impyerno!"
"Hindi ko s'ya crush kuya! S'ya ang future husband ko kaya kalma ka lang!"
Agad n'ya naman ako binatukan.
"Subukan mo lang talaga lumandi at makakatikim ka sa akin!"
"Talaga kuya? Makakatikim ba ako ng jumbo hotdog? Hahaha."
"Napaka-baboy mo talaga! Umayos ka nga!"
Isang batok na naman ang natamo ko. Ang sheket!
"Kuya nakakarami ka na ha! Isusumbong na talaga kita kay mama at papa!"
"Eh di magsumbong ka! Sasabihin ko din naman na may nilalandi kang lalaki sa school. Ewan ko lang sa'yo!"
"Kuya naman eh! Okay sige hindi na kita isusumbong. Saktan mo lang ako ng saktan! Yun naman gusto mo eh yung nasasaktan ako!" sabay tulo ng luha ko. Alam ko naman na yun ang kahinaan n'ya eh kaya akting kung akting! Best Actress Award este Best Actor Award goes to.....dandadadadan! goes to me!! Hahaha.
Lumapit s'ya sa akin at niyakap ako. Mygaaaaaaadd! Nasa mukha ko na yung matambok n'yang dibdib tapos dumikit sa dibdib ko ang dragon. Sheeeettt! Hahaha.
Parang ayaw ko ng humiwalay sa pagkakayakap ni kuya. Kaya naman todo effort talaga ako sa pag-iyak. Hahaha. Mahigit kalahating oras din kami sa ganung posisyon. Mygaaaad hindi na ako virgin! Hinarap ko talaga ang bibig ko sa dibdib ni kuya at idinikit ko pa lalo ang cobra sa dibdib ko kasi niyakap ko s'ya ng mahigpit. Hahaha. "Eng sherep!". Kamanyakan 102 to the next level. Hahaha.
****
Thank you for reading!😉😉😉
BINABASA MO ANG
Handsome Brothers
RomanceBakit ba kailangan pa ng karelasyon? Pwede naman mabuhay kahit walang lovelife dahil nand'yan naman ang family and friends mo to love you without hesitations. "WALANG FOREVER!" It sounds bitter but, that's the reality. Hope that you will spend time...