✩✩✩Duke✩✩✩
Hindi ito maaari! May crush na ang bunso ko kaya dapat gumawa ako ng paraan para hindi s'ya magka-boyfriend. Pero paano ko s'ya pipigilan? Kailangan umisip ng paraan. Kasalukuyang naliligo ako ngayon at nakatingin sa salamin. Ang gwapo ko talaga! Konting muscles na lang at perfect na ang braso ko tsaka konting umbok pa ng dibdib. May six-pack abs din ako na nakakaakit at may katakam-takam na cobra. Haha. Ewan ko lang kung maghanap pa si bunso ng iba. Aakitin ko s'ya para lagi s'ya dito sa bahay. Sisimulan ko na ngayon!
Pagkalabas ko ng banyo eh tinanggal ko ang towel na nakabalot sa bewang ko. Agad ko naman chineck ang pinto kasi dapat hindi ito naka-lock para anumang oras na pumasok si bunso ay makikita n'ya ang mala-adonis kong katawan. Haha.
"Kuya tumatawag si mama at papa! Bilisan mo! Ku-ku-ku-ya." Bigla na lang s'yang pumasok kaya naman nagulat s'ya sa nakita n'ya. Kaya naman hindi makapagsalita ng ayos. Oh diba effective! Hahaha. Ewan ko lang kung maghanap ka pa ng iba!
"Bunso sandali lang nagbibihis pa ako. Sige upo ka lang muna d'yan." Patuloy pa rin ako sa pagpupunas ng katawan ko na nakatalikod sa kanya at ramdam ko na hindi maalis ang titig n'ya sa katawan ko. Haha. Medyo binagalan ko pa at humarap ako sa kanya na lalo naman ikinalaki ng mata n'ya. Nasa may likod n'ya ang lalagyan ko ng damit kaya naman naglakad ako at humarap sa kanya na matigas ang cobra ko. Para naman s'yang estatwa at hindi makagalaw. Hindi ko na s'ya pinausod pa kahit nasa likuran n'ya yung lagayan ko ng damit. Medyo pinadaplis ko lang sa mukha n'ya yung cobra ko at bahagyang natamaan ang kanyang tenga. Hahaha. Nakakatawa yung itsura n'ya parang namaligno. Agad ko naman isinuot ang boxer shorts ko.
"Bunso tara na! Baka naiinip na sila mama kakahintay. Bunso!" Yugyog ko sa balikat n'ya.
Agad naman s'yang bumalik sa ulirat.
✩✩✩Prince✩✩✩
TUKSO LAYUAN MO AKO!!!! Water please! I can't breathe! Hindi ko maalis ang tingin sa kanya dahil parang nanonood ako ng live porn. Sheeett basang-basa na ako. Hahaha. Hindi ko din maiwasan tigasan dahil sa nakikita ko. Pagharap n'ya ay lalo akong namangha sa nakita ko. JUMBO HOTDOG! Sheeettt ang laki!!! Ang shereppp!!! Nabigla ako ng lumapit s'ya sa harap ko at akala ko ipapasubo na n'ya sa akin ang hotdog. Agad akong nanlamig! Hindi ko alam ang gagawin. HOTDOG LAYUAN MO AKO!! Muntik na tumama sa mukha ko pero sumayad naman sa tenga ko. Ang iniiiitttt! Sheeettt!!
Natauhan na lang ako ng yugyugin n'ya ang balikat ko. Hindi naman agad ako makatayo dahil baka makita n'ya na nakatayo ang hotdog ko. Hahaha.
"Sige kuya una ka na mag-cr lang muna ako."
"Okay sige bunso!"
Nauna na s'yang lumabas kaya naman nakahinga na ako ng maluwag. Agad naman ako nagpunta sa CR at agad na pinalabas ang init sa katawan ko. Sheett! Baka atakihin ako sa puso kapag lagi ko s'ya makikita sa ganung eksena. Baka mawalan ako ng ulirat. Hahaha. Lumabas na din ako ng kwarto at pinuntahan s'ya.
"Bunso anong amoy yun? Parang amoy zonrox." Patuloy pa rin s'ya sa pag-amoy nung nakaupo na ako sa tabi n'ya. PAKSHET! Nagsabon naman ako ng kamay ah!
"Ah kasi kuya pag-cr ko eh natabig ko yung zonrox na walang takip kaya naman dali-dali kong kinuha eh kaya natapunan ang kamay ko." pagsisinungaling ko. Haha
Nakangisi naman s'ya sa akin hindi ko alam kung naniwala s'ya. Bahala na! Tinuloy na n'ya ang pakikipag-usap kila mama at papa.
Maaga ako nagising kinabukasan dahil sa panaginip ko. Masamang panaginip na sana ay hindi magkatotoo. Naligo na ako kahit medyo maaga pa tapos nagluto na din ako ng almusal namin. Nagpunta naman ako sa kwarto ni kuya para gisingin s'ya. Pagkabukas ko ng pinto ay agad ko s'ya nilapitan. Mygaaadd! Parang lalagnatin ako. Ang Tore ni Babel nakaturo paitaas at sobrang tuwid. Hawakan ko kaya? Try lang naman kung anong feeling. Haha. Alam ko na kunwari gigisingin ko s'ya tapos dun ko hahawakan. Perfect plan! Haha.
"Kuya! Kuya! Gising na tanghali na!" Oh diba ang sarap ng feeling. Hahaha. Agad ko naman tinanggal ang kamay ko sa anaconda tapos inilipat sa tyan n'ya. KAMANYAKAN 102. Hahaha.
"Bunso anong oras na?"
"6 am na kuya kaya bumangon ka na. Nagluto na din ako kaya pagkatapos mo maligo eh kumain na tayo."
"Okay bunso! Wala bang good morning kiss si kuya?"
"Di ba kuya sabi mo bawal na kita i-kiss? Kaya hindi na kita pwede halikan. Sige lalabas na ako."
Aktong palabas na ako ng hilahin n'ya ako kaya naman natumba ako sa kama at niyakap n'ya ako ng mahigpit tsaka hinalikan sa pisngi. Saktong napahawak ako sa cobra n'ya. Bumulong naman sa akin si kuya.
"Bunso wag mo pakahigpitan ng hawak kasi hindi na makahinga."
"Huh? Ano kuya?"
"Sabi ko wag mo masyado higpitan ng hawak sa cobra baka mamatay. Hahaha."
Agad ko naman inalis ang kamay ko tsaka dali-daling lumabas. Sobrang nahiya ako kay kuya kasi nakita n'ya na hawak ko ang alaga n'ya. Pakshet!
*****
Please comment and vote. Thanks!
BINABASA MO ANG
Handsome Brothers
RomanceBakit ba kailangan pa ng karelasyon? Pwede naman mabuhay kahit walang lovelife dahil nand'yan naman ang family and friends mo to love you without hesitations. "WALANG FOREVER!" It sounds bitter but, that's the reality. Hope that you will spend time...