Một trăm linh một chương chữa thương ( đệ nhất càng )
Lâm Hạo ôm Tiêu Vũ Đồng tiến nhập chỗ ngồi này coi như hoàn hảo đích cung điện trung, hắn cảm giác được Tiêu Vũ Đồng thân thể càng ngày càng nhiệt, quả thực dường như một cái hỏa lò giống nhau, trong lòng thập phần đích lo lắng!
Đem Tiêu Vũ Đồng đích thân thể khoanh chân dọn xong, Lâm Hạo ngồi ở liễu thân thể của hắn sau, hai tay của hắn đánh ra, nhẹ nhàng đặt tại liễu Tiêu Vũ Đồng đích phía sau lưng, sau đó hắn trong cơ thể đích thực nguyên tiến nhập Tiêu Vũ Đồng đích thân thể trong!
Lâm Hạo tu luyện chính là tử hà thần công, hiện tại hắn trong cơ thể đích tử hà chân nguyên vẫn đang là thuần âm tính chất. Hắn đích thực nguyên tiến nhập Tiêu Vũ Đồng đích thân thể sau, hắn phát hiện Tiêu Vũ Đồng đích trong thân thể dĩ nhiên có vô số lục sắc đích năng lượng, những cái này lục sắc đích năng lượng dị thường đích nóng rực, chính là những cái này lục sắc năng lượng làm cho Tiêu Vũ Đồng thân thể dường như hỏa lò! Hơn nữa những cái này lục sắc năng lượng còn đang không kiêng nể gì cả đích phá hư trứ Tiêu Vũ Đồng đích thân thể, Tiêu Vũ Đồng thân thể đích sức sống càng ngày càng ít!
Lâm Hạo nỗ lực dùng chính mình đích thực nguyên đem những cái này lục sắc năng lượng trấn áp khu trừ, thế nhưng hắn phát hiện những cái này lục sắc năng lượng tựa hồ có một loại thôn phệ đích đặc tính, hắn đích thực nguyên cùng những cái này lục sắc năng lượng tiếp xúc sau, những cái này lục sắc năng lượng dĩ nhiên đưa hắn đích thực nguyên toàn bộ thôn phệ liễu! Cũng không biết những cái này lục sắc năng lượng đến tột cùng là cái gì tính chất đích, thôn phệ liễu hắn đích thuần âm chân nguyên sau trái lại càng thêm đích nóng rực.
Đến rồi sau lại, Lâm Hạo phát hiện Tiêu Vũ Đồng đích trong đan điền đều có loại này lục sắc năng lượng, loại này lục sắc năng lượng tại Tiêu Vũ Đồng đích trong đan điền hoành hành không cố kỵ, phá hư trứ Tiêu Vũ Đồng đích đan điền.
Lâm Hạo đem chân nguyên thu hồi, nhíu mày, trong lòng suy tư nên như thế nào khu trừ những cái này lục sắc năng lượng, hiện nay mà nói hắn đích thực nguyên là cơ bản vô dụng.
Chính ở phía sau, đột nhiên Tiêu Vũ Đồng phát ra một tiếng hừ nhẹ, nàng dĩ nhiên tình tỉnh lại, nàng ánh mắt có chút mơ hồ, sau một lúc lâu mới khôi phục liễu thanh minh.