Đệ tam bách bốn mươi chương tới phạm
Lâm Hạo khoanh chân ngồi ở cửu phẩm đài sen trên, thân thể hắn tựa hồ cùng vu hoàng vỏ kiếm hòa hợp nhất thể, hắn đích linh hồn đã tiến nhập một cái độc lập đích không gian trong, đang ở cùng không gian trung đích năng lượng tiến hành minh minh trung đích trao đổi...
Hắn đích trọng lực thân thể tại lấy khó có thể tưởng tượng đích tốc độ đề thăng trứ, cấu thành thân thể đích 60 vạn ức vi trần đều đang không ngừng địa phát triển lớn mạnh trứ, không ngừng mà tu luyện trứ...
Tử hà tiên tử cùng diệp tri thu lúc này đang ở tiên hà trong núi du ngoạn, diệp tri thu đã thích thượng liễu tiên hà sơn đích hoàn cảnh, tiên hà sơn thập phần đích thanh tịnh, phong cảnh thập phần đích ưu mỹ, hơn nữa tiên hà trong núi có một loại "Tự do" đích bầu không khí, điểm ấy cùng nam chiêm bộ châu đích Thục Sơn đại không giống nhau! Tại Thục Sơn trong, giai cấp sâm nghiêm, chế độ sâm nghiêm, ở nơi nào trừ phi là cực đẳng cấp cao đích đệ tử, bằng không đều đã cảm giác được áp lực không gì sánh được, mà ở chỗ này tắc căn bản không có loại cảm giác này! Diệp tri thu cảm thấy ở đây đảo giống như là một cái chân chính đích thanh tu môn phái, thích hợp tu luyện.
Không lại ở đây đích thiên địa linh khí mật độ còn hơn Thục Sơn tới kém rất nhiều, Thục Sơn là nam chiêm bộ châu nổi danh đích đại phái, thiên địa linh khí dị thường đích nồng nặc, hầu như là ở đây đích thập bội còn không chỉ!
Diệp tri thu đối với tử hà tiên tử cũng đúng càng ngày càng thích, tử hà tiên tử tính tình ôn nhu, kiến thức uyên bác, cùng nàng cùng một chỗ như mộc xuân phong, thập phần đích an nhàn thư thích!
Diệp tri thu mấy ngày này cũng cùng ôn ngọc hàn, Tử Quân, Lục Doanh, Minh Nguyệt đám người cùng nhau du ngoạn, nàng thế mới biết những người này dĩ nhiên đều là Lâm Hạo đích thê tử, nàng trong lòng không khỏi thầm mắng Lâm Hạo hoa tâm! Nàng nguyên tưởng rằng hội đối Lâm Hạo triệt để đích hết hy vọng đích, ai biết cho dù biết Lâm Hạo có nhiều như vậy đích thê tử, nàng vẫn đang quên không được Lâm Hạo, bình thường nhớ tới huyền thiên vực sâu trung chuyện đã xảy ra.
Ôn ngọc hàn đám người đối diệp tri thu diệp hảo, dường như đối đãi chính mình đích tỷ muội giống nhau, diệp tri thu cũng dần dần địa đối ôn ngọc hàn đám người sinh ra liễu một phần hảo cảm.