#I want to be with you

8 1 0
                                    

Pagkatapos naming kumain ng Ice cream ni Mik napagpasyahan naman na din naming sa labas nadin kumain para sa dinner at katapos ay umuwi para maagang makapagpahinga.

Nang makauwi kami, mabilis naman na siyang umuna sa bathroom para maunang maligo habang ako nag start narin mag toothbrush.

Kalaunan, nagulat naman ako ng biglang mag ring ang cellphone ko.
Habang nag totoothbrush mabilis kung kinuha ang cellphone ko at nakita ko ang isang unknown number na tumatawag sakin

Nang masagot ko ang tawag, boses babae ang nagsalita

"Good evening Ms. Iyana Charm this Anna from Zheyc's company we are about to congratulate you for being one of a lucky fans who will have a chance for tomorrow's audition."

"A, ahh wait, a anong ibig niyong sabihin?"

"Paki visit nalang po ma'am ang official page namin at makikita niyo po doon lahat ng information. Thank you ang congratulation again."

End call.

Mabilis ko naman na agad tinapos yung pag to toothbruah ko at sinigawan ko na si Mik para magmadali narin matapos.

Hindi rin naman kasi ako makapagsalita ng maayos kasi nagto toothbrush ako.

Nang makalabas si Mik sa bathroom agad ko rin namang sinabi sa kanya ang nangyari at sobrang gulat na gulat din siya na parang mas gulat pa siya sakin

Mabilis niya kinuha ang laptop niya at in open ito.

"Best totoo ba talaga yang sinasabi mo na may tumawag sayo from Zheyc company?"

Pagtataka niya paring tanong

"Oo nga may tumawag "

"Baka mamaya scam lang yan"

"Why don't we try open their page then check sa mga updates nila."

Nang ma check na namin...

Laking gulat namin pareho ni Mik nang makita namin yung pangalan ko doon sa top list ng mga mag u audition for tomorrow.

"Teka, totoo ba yan?"

"Instead na 25 ginawa nilang 30? So bumunot pa pala si Zheyc ng another 5 fans para makasali sa audition for tomorrow? At isa ka limang nabunot nayon beeest!"

"Panong nangyari yon?"

"I dunno best! Isa lang ang alam ko, sobrang swerte moo! Huhuhu, may pagkakataon kang maging ka date si Zheyc sa Paris!"

Halong emosyon na pagkakasabi ni Miks sakin. Samantalang ako, hindi ko alam kung ano ba ang dapat kung maramdaman, kasi hindi naman talaga ako fans ng Zheyc nayan.

"Ohh best? Ayos kalang?"

Pagtataka niyang tanong

"Oo naman but I think I don't deserve it."

"What?why? Best ayan kana naman eh, who said na you don't deserve it aah."

"I'm not a real fan of Zheyc and it's obviously naman na you deserve it over than me."

"It's not just like that best, sadyang swerte kalang talaga and always remember diyos ang gumawa niyan."

"Hindi ko alam best"

"Best makinig ka, kailangan mong kunin tong opportunity na ito dahil matutulungan ka nito para masulusyunan ang problema mo."

Naisip ko rin naman agad na malaki nga naman ang maitutulong sakin nito kapag nakapunta ako sa Paris, France may chansa nang makita ko ulit si Johnny at matanong sa kanya ang lahat ng mga katanungang gumugulo sa isip ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 26, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THAT GIRL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon