#Her Resume

7 1 0
                                    

Pagkatapos ng pangyayari sa mall dumeretso na kami sa office of course para pagalitan ako ni Chony

Nang makapasok ako sa office ko mabilis na akung umupo at nagpa relax habang siya sinimulan na ako sa chukchakan niya.

"C'mon Zheyc, whats come to your mind why you go there alone? hindi mo ba talaga naisip na pagkakaguluhan ka ng mga tao once makilala ka? Useless nga yung disguise mo eh dahil nakilala ka parin."

"I know, I just really wanted to go there alone, enjoying everything all by myself, I just wanna experienced sometimes to be in solo. Could you not still get it?"

Pasimple kung paliwanag sa kanya

"I understand you, but it's not that simple you can do everything you want to do. In this world of living you are different from the other normal people, everybody knows you and that's why we're here to protect you, so you should understand me too."

"Okay fine let just stop this nonsense I don't want to argue this."

"Yeah, dapat lang kasi pasaway kang bata ka."

"Okay fine, but can I have my privacy?"

"Haist"
Sigh

Kalaunan lang matapos ang pagtatalo namin ni Chony may biglang kumatok sa pinto at agad din naman yung pinapasok ni Chony at nong pagkapasok nong isang employee mabilis niyang iniabot kay Chony ang isang papel at pagkatapos lumabas na.

Pasimple ko namang tinignan si Chony habang nakatingin siya sa papel.

"Anong meron? Sched ko bayan for my new movie?"

Tanong ko sa kanya.

"No it's not, we were having an audition for you fans."

"What?"
Pagtataka ko

"Yes? All your supporters, fans we will give them a very especial gift."

"What do you mean?"

"What I mean is, magpapa audition tayo sa lahat ng mga fans mo at sa kanilang lahat pipili ka ng isa na makaka date mo in Paris."

"Hahaha ANO?! nag papatawa kaba Chony? Ano na naman yang kalukuhang naiisip mo ahh?"

Patuloy ko paring tawa, eh nakakatawa naman kasi talaga, they will going to conduct my date with my fans to paris,

"What's your laughing for? Malaki ang matutulong sayo nito, kasi iisipin ng mga fans mo na you also care for them. Hindi mo ba alam kung ilang mga tindahan at company ng mga kinu commercial mong mga products ang kumikita dahil sa mga fans mo, mga ticket na laging na so sold out dahil lang sa pagmamahal sayo ng milyong milyon tao. Maraming company ang kumikita dahil sayo Zheyc that's why I have decided to give back our thanks and love for your fans. Kaya gagawin natin to para malaman nila na mahal mo din sila."

"So sinasabi mo na mag papa audition ka sa mga fans ko at ang mapipili kung fans ang makaka date ko to Paris?"

"That's right"

"Can I have again my privacy? Look Chony i'm not kid anymore maybe i'm single now but it doesn't mean na sasamantalahin mo yan para lang sa mga ganyang bagay, you know that from my entire life I have never date any girls."

"That's why I am also doing this para hindi isipin ng mga tao na bakla ka, hindi mo ba alam na karamihan na ngayon nagtataka kung bakit hanggang ngayon wala kapang nagiging girlfriend."

"Yeah of course kasi wala pa akung nagugustuhan na babae kaya wala pa talaga."

"Alam namin yan but not all the people around, iba iba ang iniisip ng tao at nasa kanila kung paano nila iisipin ang dahilan ng mga bagay na iniisip nila sayo. It will help you Zheyc magkakaroon karin naman ng benefits dito sa gagawin natin kaya stop complaining just do this nalang. Tomorrow mag papa start na tayo sa pag kuha ng kanilang tatawagin nating fans resume para maka start kang pumili after 3 days."

THAT GIRL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon