Chapter 1

17 0 0
                                    

Habang nagqquiz kami sa math may isang lalakeng sulyap ng sulyap sakin sa harap.

Sorry kuya kahit ilang beses kapang tumingi sakin hindi kita papacopyahin tinaasan ko na ng kilay Parang walang pa rin effect sa kanya. Huhuhu takot ako

Alam mo love Yung lalake sa 1st row tingi ng tingi sakin hindi ko masyadong na mukhang kasi titingi pala sya sakin nakatingi na ako sa Kanya.

Nako love baka type ka ni MarkJoy pogi rin yun Tska teammate sya ni gerold Tska pagkaka alam ko bestfriend nya yun.

Pano mo na Sabi si markjoy yun Eh dalwang lalaki yung nasa harap.

Sino gusto mo si Harold?  Eh Bakla yun eh posibleng tumingi sayo yun kay gerold pwede pa. Hahahah

Oi ang ganda ng friend ko.  Sabi ni Angela

Habang ng lalakad kami ni Angela pa puntang kantin may lalaking umakbay sakin at yung lalaking yung si markjoy parang may dinikit sya sa likod ko pero Hindi ko nalang pinansin kasi gutom na gutom na ko nun.

Pag pasok namin sa kantin lahat ng estudyente nakatingi sakin habang tumatawa sila ng malakas.

Love talikod ka nga.!! Sabi ni Angela

(lumalikod ako) Sabi na eh Bully talaga yun si markJoy nilagyan ka nya ng papel sa likod at may nakaSulat na Fresh lang ako kung titingan Pero Hindi nako virgin. Naawang sabi ni Angela

Kaya pala tawa ng tawa mga estudyente nakakakita sakin napaiyak na Lang  ako sa sobrang kahihiyan sa classroom.

Oh Ellamae bakit ka umiiyak.? Tanong ni ma Riz teacher namin sa English

Wala po Mam sumasakit lang po ulo ko

Wala naglakas ng loob na magSalitang sa kanila kasi pag may nagsalita sa kanila yun ang next na bubulihin ni markjoy Maliban kay gerold bestfriend nya eh pero Hindi rin sya nagsalita sino ba naman ako para pagtangol nya.

Habang palabas kami sa school meron group ng mga lalaki ang tumawag sakin ng pokpok.

Masakit kasi Hindi naman totoo ang sinasabi nila na papaluha nalang ako habang nglalakad.

Wag mo nalang pansinin love hindi naman totoo Yung sinasabi nila Sayang si Markjoy  gwapo pa naman sya kaya nga lang bully kaya walang nagtatagal na girlfriend sa kanya eh.  Sabi ni Angela

Wala Gwapo na lalaki sa babaeng binabastos. Sabi ko kay Angela.

Hatid na kita love sa bahay yun baka kung ano pang mangyare sayo.

Wag na best hanggang sakayan na lang magtrtriycle nalang ako.

Bye Love.

Cge Bye.

Pag uwi ko sa bahay Hindi na ko kumain umakyat agad ako sa taas

Iyak ako ng iyak sa kwarto grabe sya ni hindi nya nga ako kilala tapos ganun ang sasabihin nyan panlalait  fvck shiiiit sya.

Bunson anong oras na tayu na jan. Pasiwag na tawag ni mama

Hindi ako sumagot kaya umakyat sya bunson ano hindi kaba papasok nagulat si mama ng makita nya akong na mumutla tila nanginginig sa lamig

Anong nangyare sayo!! Natatarantang Sabi nya tinawag nya si kuya Michael panganay samin para bumili na gamot.

Kaya tinxt na ni mama si Angela na Hindi ako makakapasok para ma ipaalam ako.

Mam rain Hindi po makakapasok si Ellamae mataas daw po yung lagnat

Nako Mj yari ka. HAHAHAH Sabi ni gerold kay markjoy at ng marinig ni Mam rain ang pinaguusapan nila agad tinanong si gerold ni Mam rain.

Ano yun gerold ? Tanong ni Mam

Walapo yun Mam.

Siguro markjoy binully mo si Ellamae kay nakasakit nyo. !!

Biglang sumingi sa usapan si Paula (ex girlfriend sya ni Mj) Oo Mam binully nya si Ellamae!!  kaya nakisali na lahat ng classmate ko sa usapan.

My Bitter LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon