Chapter 2

22 0 0
                                    

Kaya ayun Go to principal office sya love. Charity sa ng one week sa school tiga walis hahahaha Butinga.

Kwento lahat ni Angela mga  nangyare kahapon kaya alam ko.

Sa totoo nga best kulang pa yung sa Kanya eh. Dapat buong isang taon sya tiga walis.!!! Once na ulitin nya ang panbubully nya sakin papatulang ko na sya. !!!!!! Grrrrr.

Tuwing Friday PE namin at tuwing Friday may training sila gerold ng basketball habang naglalaro sila ng basketball binato ako ni markjoy ng ball sa hita. Hindi ko mona pinansin p*ta na sarapan inulit pa!!!

Nilapit ko sya sabay sampal ng malakas. Sabay sabi ng Oi panget ano ba problem mo sakin bakit trip na trip mo kung bulihin. !!!

Hindi na sya nakapagsalita kasi hinila na ako si best palayo kay markjoy.

Habang palayo ng palayo kami sa kanya inaasar sya ng mga tropa nya .

Oohhhh wala ka pala eh. !!!!

Sakit no....  HAHAHAHAHAH

Bakit mo sinampal yun love, Baka gumanti yun. Natatakot na sabi ni Angela

Sumosobra na sya eh. !!! Wala akong pake kung gumanti sya pero Hindi na ko magpapaapi sa panget na yun!!!! 

Bago magbreaktime may isa pa kami subject Filipino. Asan naman si markjoy tanong ni Mam Mariel sa amin.

Diba gerold tapos na training Yung kaductong na tanong ni Mam.

Opo mam. Sagot ni gerold.

Hayzz hindi na talaga nagbago yung batang yun. Sabi ni mam

Pst Ellamae astig ka pala eh. Sinampal mo yun, wala pangbabaeng sumasampal dun ikaw ang ka una unahan. Hahahah

Sabi sakin ni gerold.

Nakakaazar na kasi sya lagi nya akong binully.

Mr.Gula anong binubolong mo kay ms.Cruz. ? Tanong Mam

Minsan na nga lang kami mag usap ni crush eepal pa to si Mam sa isip isip ko

Wala po Mam. Sagot ni gerold.

Ok class dismiss.

Habang palabas kami ng school ni best lumapit samin si Paula sabay tawa sya ng malakas

HAHAHAH Ellamae malakas ba yung sampal mo kay markjoy.

Oo naman todo bigay sa tingi ko nga na tangal utak nun eh kaya hindi na pumasok sa 4 na subject. Hahahah

Hahah ok ka pala eh bakit ka nagpapa bully dun dati Friend?  Tanong ni Paula.

Natatakot lang ako nun kaso abuso na sya !!!! Sure friend. :)

Hindi ko alam pero ang sarap sa feeling na nakabawi na ako dun sa gagong yun.

Sabay status WOOOOOOOH nakabawi rin ako!!!! Subokan mo lang bumawi Hindi kita Uorungan.   Good Night everyone Sweet Dreams  :D

#CrushKoKatabiko

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Bitter LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon