050 Hoàn Nhan Mộng kế sách
Trở lại tông môn thời điểm, sắc trời đã muốn tiệm chậm, tông môn bên trong tựa hồ dâng lên lượn lờ khói bếp, các nơi đều ở chuẩn bị ăn cơm.
Vào núi môn thời điểm, thủ vệ đệ tử liếc mắt một cái liền thấy được Phượng Tê Ngô đoàn người bên trong nhiều ra Bạch Liên Hoa, kinh ngạc nói không ra lời.
Kia không phải Ma Giáo giáo chủ Nhan Như Bích sao!
Thấy kia đệ tử như thế kinh ngạc ánh mắt, Bạch Liên Hoa trong lòng tò mò, cười dài cùng hắn chào hỏi, nói: “Vị tiểu huynh đệ này, nghĩ đến ngươi trước kia tất nhiên là nhận thức của ta đi!”
Nhìn hắn cười đến vẻ mặt vô hại, kia đệ tử lại kinh hoảng, lăng lăng nói một câu: “Nhận thức, nhận thức --”
Giết người như ma Ma Giáo giáo chủ như thế nào không biết, hơn nữa trước kia Nhan Như Bích vẫn là tông môn trong vòng hộ pháp, cùng Phượng Tê Ngô thành quá hôn, Phượng Minh Tông nhân ai không nhận thức?
Hắn không phải đã chết sao, vì sao lại đã trở lại?
Nhưng xem Phượng Tê Ngô lãnh nghiêm mặt, kia môn nhân cũng không hảo nghi vấn.
Phượng Tê Ngô nhìn xem mọi người, nói: “Đây là phu quân của ta bạch cách.”
Thủ vệ đệ tử không có hé răng, nhìn Phượng Tê Ngô mang theo Âu Võ Thần cùng Bạch Liên Hoa hướng tông môn bên trong đi đến.
Nhan Như Bích nhìn xem kia tông môn, tổng cảm thấy là quen thuộc, chính mình trước kia tất nhiên là tới quá.
Phượng Tê Ngô như trước là nắm tay hắn, nói: “Này liền chính là chúng ta tông môn, lúc trước Phượng Minh Tông sáng lập thời điểm, chỉ có ba người, ngươi ta cùng Võ Thần, ta là tông chủ, ngươi cùng Võ Thần là tả hữu hộ pháp, hiện tại nhân sổ đều đã muốn đều biết ngàn.”
Bạch Liên Hoa nghe xong, gật gật đầu, nói: “Nói vậy này trong đó tất nhiên tràn ngập gian nan, đáng tiếc, ta thật sự là nghĩ không ra, ai --”
“Không có việc gì, ngươi về sau tất nhiên sẽ chậm rãi nhớ tới đến.”
Khi nói chuyện, đã muốn vào tông môn, Phượng Tê Ngô trước mang theo Bạch Liên Hoa đi quen thuộc quen thuộc hoàn cảnh, lại lén lút khiển vài cái đệ tử đi trước truyền lại tin tức, miễn cho mọi người ngạc nhiên.
Nhan Như Bích trở về ra ngoài mọi người đoán trước, hắn vốn đáng chết, nhưng lại làm hạ ngập trời đại án, nay tu luyện giới bên trong, một nửa môn phái cùng hắn có chút ngập trời huyết cừu.
Hơn nữa Thiên Huyền Cung luôn luôn tại đối ngoại tuyên bố Nhan Như Bích chưa chết, hết thảy đều là Phượng Tê Ngô làm giả giống, mục đích vì giúp Nhan Như Bích ngất lấy đào thoát hành vi phạm tội, làm cho hắn nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật.
Nay Nhan Như Bích đã trở lại, vừa lúc tọa thật kia lời đồn, Phượng Minh Tông cùng Phượng Tê Ngô đều muốn gặp phải rất lớn áp lực.
Nhưng Phượng Tê Ngô nhưng không có nửa điểm chần chờ, ngay cả vì hắn, chính mình khả năng cùng này Tây đại lục tu luyện giới là địch!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chí tôn ngôn linh sư - Liễu Phú Ngữ (NP)
Romance"Thần nói, ngày mai thiên tình." "Thần nói, từ nay trở đi vân đến." "Thần nói, ba mươi vạn đại quân, có đến vô đi." Vì thế, ngày mai thiên tình, từ nay trở đi vân đến, kia vây thành ba mươi vạn đại quân hôi phi yên diệt. Nàng không có cường kiện khí...