Chí tôn ngôn linh sư 5

11.1K 74 6
                                    

054 đại thần tập hợp + Hoa Kiểm Miêu lên án

Phượng Tê Ngô cũng không nghĩ tới, hôm nay không chỉ là Huyền Vũ đến đây, ngay cả Trử Lam cùng Khổng Tước cũng đến đây!

Chẳng lẽ bọn họ là ước tốt?

Phượng Tê Ngô không rảnh bận tâm, lúc này chính ôm qua Tam Mao cùng Hoa Kiểm Miêu đến xem.

Bọn họ trở về Bắc Đẩu Tiên Vực sau, hình thái đều đã xảy ra biến hóa, đã muốn rút đi địa giới bên trong bộ dáng, thành chân chính Bắc Đẩu phục ma thú bộ dáng, bộ dạng cùng Khổng Tước nguyên hình giống nhau như đúc.

Ôm kia hai nhiệt tình vô cùng tiểu thú, Phượng Tê Ngô trong lòng cũng hưng phấn, không khỏi đánh giá bọn họ bộ dáng, thật đúng là nhất mao giống nhau, căn bản nhận thức không được ai là ai.

Bất quá hé ra khẩu liền bại lộ.

“Mẫu thân!” Kia nhu thuận đáng yêu, tất nhiên là chính mình kia mị lực vô song trí tuệ khả nhân con!

“Con!” Phượng Tê Ngô cao hứng dùng cái trán đi cọ cọ Tam Mao đầu, hai yêu nhau liên không thôi.

“Nghiệt súc!” Kia vừa ra khỏi miệng liền chính là kiêu ngạo vô cùng, vừa thấy chính là kia bướng bỉnh gây sự Hoa Kiểm Miêu!

Bất quá Phượng Tê Ngô vẫn là hôn nhẹ nó khuôn mặt nhỏ nhắn, lấy kì tưởng niệm.

Gặp Phượng Tê Ngô cùng hai cái tiểu tử kia ôm ở cùng nhau, Không Khuyết lặng yên cười, có loại hưng phấn ý tứ hàm xúc, nhưng lập tức lại khôi phục hắn kia cao lãnh mà ngạo kiều vẻ mặt, lạnh lùng nhìn nhìn nhất mọi người, gặp Trử Lam vẻ mặt phẫn hận, Huyền Vũ vẻ mặt bí hiểm.

Khổng Tước hóa thành hình người, đưa tay thực tự nhiên khoát lên Phượng Tê Ngô bả vai phía trên, thoạt nhìn hai người tựa hồ là thân mật vô cùng bộ dáng.

Phượng Tê Ngô hiện tại lòng tràn đầy đều là nhìn đến con cao hứng, làm sao còn quản này hắn, chính vui rạo rực ôm Tam Mao cùng Hoa Kiểm Miêu tát không ra thủ.

Khổng Tước đã muốn lặng yên về phía Trử Lam triển lãm chính mình chủ khống quyền, nhìn nhìn Phượng Tê Ngô cùng nàng trong lòng Tam Mao cùng Hoa Kiểm Miêu, trong lòng có loại đắc ý ở lan tràn -- quả nhiên, có cái người một nhà ở mấu chốt vị trí, này ưu việt là không thể tưởng tượng.

Âu Võ Thần như trước là đứng ở Phượng Tê Ngô bên người, Hoa Kiểm Miêu đã muốn bính đáp đến bờ vai của hắn lên rồi.

Khổng Tước nhìn xem Phượng Tê Ngô, nói: “Đi thôi, ta phụ vương mẫu hậu muốn gặp gặp ngươi.”

Hắn liền trực tiếp quang minh chính đại đỗ lại ở Phượng Tê Ngô eo nhỏ, liền muốn dẫn nàng đi rồi.

“Của ngươi cha mẹ?” Phượng Tê Ngô trừng lớn mắt, không khỏi có chút khẩn trương, nói: “Cha ngươi vi nương cái gì muốn gặp ta?”

Khổng Tước như trước là vẻ mặt cao lãnh, đang muốn nói ra một người cao quý không mất dáng người lý do, lại nghe Hoa Kiểm Miêu đã muốn hưng phấn mà trước tiên nói: “Ta nương cấp ca cưới thiệt nhiều xinh đẹp tức phụ, ca nói hắn không cần, hắn muốn kết hôn ngươi làm vợ, nương nói kêu ca đem ngươi mang về cấp nàng nhìn một cái!”

Chí tôn ngôn linh sư - Liễu Phú Ngữ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ