Thật sự thì đây là fic đầu tiên, nên lối viết.... uhmmmm....... thừa nhận luôn ý......... ní trẻ trâu vô cùng. Cái fic này ý, nó rối lắm.
Rối về nội dụng, nhân vật nữa, khi bắt đầu đặt bút xuống viết, Jun cũng chỉ muốn fic đơn giản là những mẩu truyện nhỏ về Joonie và người yêu, nhưng càng viết lại càng lệch đi vị trí của nó.
Ở chap 1, có thể readers đọc sẽ cảm thấy nhân vật nữ là người rất ngây thơ, đơn thuần, dễ thương (đó là hình mẫu Jun mong muốn), nhưng rồi lại nghĩ, truyện ní vốn đã lệch rồi, vậy thì thay vì là đơn giản, mình chuyển hẳn sang long fic luôn, vậy thì sẽ hay hơn.
Rồi từ đó trong đầu Jun vẽ lên rất nhiều nội dung khác nhau và bản thân cũng cảm thấy hay nữa. Nhưng lại chẳng biết lựa thế nào. Khi quyết định viết long fic, đã có nội dung cố định, nhưng về phần sau thì không ổn, rồi sau đó, Jun lại nghĩ rằng chúng đâu nhất thiết phải theo như thế. Vậy là thay đổi luôn.
Quay lại vấn đề nữ chính, đã là long fic thì tính cách ngây thơ sẽ khiến người đọc cảm thấy chán, ở chap 4, quyết định thay đổi hình tượng luôn.
Thật sự rất khó khăn, Jun còn mua sẵn 1 cuốn sổ để tập trung vào truyện, nhưng lại chẳng sử dụng, bao nhiêu ý tưởng đều nằm trong đầu Jun, viết vào cuốn sổ lại chẳng có chữ nào.
Khi viết, Jun đã dặn lòng rằng mình viết để thỏa nỗi lòng của mình, không mong view hay vote gì hết. Nhưng khi thấy tổng 4 chap lại mà số view chỉ vỏn vẹn 31 làm mình nản lắm, chẳng buồn viết. Tự dưng buồn thế đấy. Fic đầu, đương nhiên không thuận lợi, mà vẫn buồn, nhiều lúc tự hỏi rằng có nên xóa không, tự đọc lại rằng nó dở tệ. Nhưng xóa thì lại tiếc nuối, chỉ 4 chap nhưng là tâm là quyết của mình.
Còn về việc tại sao Jun ra chap lâu như thế? Tại muốn đọc nhiều fic hơn, xem cái cách các Author khác văn chương thế nào, nội dung ra sao.... nhiêu đó thôi.
Còn nữa, đừng ai nói Jun là hùa theo mà tập viết nhé! Trước khi viết, mình đã vẽ ra một số chi tiết rồi.
Còn nhiều điều muốn nói lắm nhưng thôi.............. biết là chẳng ai đọc những dòng này đâu, viết để giải tỏa nỗi buồn..............
.
.
.
.
.
.
Hỏi như vậy cũng chỉ muốn được 1 lời khuyên
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Jun có nên tiếp tục fic này?
.
.
.
.
.
.Cảm ơn mọi người đã đóng góp ý kiến, lắng nghe con này tâm sự, cảm ơn rất nhiều.
Tâm trạng, cảm xúc đang bất ổn, cần tâm tịnh.
Bye~.
Love you 💜
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Nam Joon | Long Fic_Cuz You
FanfictionNhờ em, anh mới có thể sống Và vì em, anh mới tiếp tục cuộc sống tẻ nhạt này