Xin chào~
Toi là Namazuo đây ~ Thiệt ra á, là sau trận đánh với Kebii hôm trước, Chủ Nhân quyêt định trùng tu lại Bản Doanh luôn! Chia theo phái chứ không phải theo Kiếm nữa! Vậy là rốt cuộc toi cũng được ngủ với anh em của mình * chấm nước mắt*
- Mài làm rơi chai thuốc nhỏ mắt rồi kìa_
-Xùy, xùy, cút cút ra đi Chủ Nhân
Vậy, bắt đầu nhé~
-----
- Đây là cửa chính, vâng, như bạn thấy, đéo có gì cả :))))_ tôi nói, tiện chân đá luôn con Vịt xuống hố
- DMM MÀY NAMA!!!!!!!_ Âỳ, kệ nó đi, chút nó leo lên mấy hồi
Ta đi vào nhé :))))
-----
- Đây là khu vườn của bản doanh nhà toi :))) Ở phía Đông là nơi chúng tôi trồng cây cảnh, well, thật ra đó là x**n d**c với cây ăn thịt người cùng với cây đột biến của Yagen.... Cơ mà nó hiền lắm! Không cắn đâu !_ À mà đừng để ý tới con người đang ngồi thưởng trà đó nhá, Chủ Nhân chúng tôi thôi mà...
- Phía Tây là nơi chúng tôi trồng cầ- nhầm trồng rau, là RAU nhá :))))_ Again, xin đừng để ý tới hai con người đang thu hoạch cần ở giữa ruộng nhé, đừng để ý....
-------
- Trong nhà, phòng của nhà Genji là nhỏ nhất, đơn giản vì họ ít nhất, nên được đặt gần cầu thang, và công nhận đó là quýêt định ngu người :)))) Đùa chứ Chủ Nhân ngày nào cũng bị Hizamaru chặn đường đòi cho Cá toku, năm lần bảy lượt giật mình đập đầu vào cạnh tủ rồi mà chưa chết :v Bả sống dai thật :v_ Tôi vừa nói vừa kéo cánh cửa Shoji.... Và ngay lập tức đóng lại...Hizamaru à.... Mặc dù trinh sát dở tệ đến mức nào thì cũng phải biết bả xài Waki chứ đâu phải Oodachi đâu...Chơi ngu ám sát bả chi để giờ bị treo lên quạt trần... Thôi, một Sad cho chú...
- Mày lại làm cái clgt gì thế ?
- Aizzzzzz Chủ Nhân à, Ngài đi tắm đi, người dính cần ghê vl
- Mài làm như mài sạch lắm vậy ?
- Tôi lại sạch quá ấy chứ * ưỡn ngực*
- ĐM PHÂN BẮN RA SÀN KÌA !!!!!!!!!
-------
- Vì vài lí do như phân bắn ra sàn, bị Nhã vả vỡ mồm bắt lau và đi tắm nên từ giờ, tôi, Yagen sẽ là đứa MC
- Như các bạn thấy, đây là phòng của anh em chúng tôi, à, ngoại trừ tôi vì bị đuổi ra do nặc mùi cần với Axit. Đây là căn phòng lớn nhất, vì là nhà đông nhất. Hiện tại thì chưa có Ichi-nii nê- ấy Đại Tướng Ngài chạy đi đâu vậy ? Ở lại quay phim đi chứ!...
- ĐM Ở LẠI ĐỂ BỌN MÀI CA ICHI-NII ĐÂU À ????? ĐI MÀ CA VỚI THẰNG RÈN ĐI !!!!!!!!!
-...*sao ngài ấy biết hay thế ?*
- Well, do là nhà đông nhất nên chúng tôi có hai tủ đồ, một là của đám tantou nam và tủ đồ còn lại là của Midare do em ấy là nữ- ẤY ẤY MIDARE BÌNH TĨNH !! THẢ BẢN THỂ XUỐNG!!!
- EM LÀ NAM ! CÓ CẦN VẠCH QUẦN RA KIỂM TRA KHÔNG ??
- AI LẠI ĐI VẠCH QUẦN CON GÁ- ẤY ẤY ANH SAI RỒI, SAI RỒI
- CHẾT ĐI !!!!!!!
--------
- Vậy tiếp nhé... Chúng tôi hiện đang ở cùng Nakigitsune, anh ấy tốt lắm ! Tiếp theo là phòng của phái Samonji, do Kousetsu chưa về nên phòng rộng vcl ra ấy, mà sao toàn hồng với sách dạy làm mẹ thế này ?!
- Sau này là sẽ có thêm Kinh Phật với mõ nữa_ Đại Tường từ dưới đất chui lên, nói
- Á đù... Sao mài lại ở đấy?
- Tao đi lạc_ Ok, thành thật vler
-------
- Tiếp đó là Date-gumi room, tại sao tôi lại gọi thế á ? Nguyên cái bảng ghi chữ to đùng kia kìa...
- Phòng đó nó trống mẹ luôn rồi_ Cún đi qua nói, ầy, hình như Đại Tướng trúng tim đen hộc máu chêt rồi kìa...
- Mà nói là trống cũng không sai, Soda Chanh thì ở phòng của Sadamune để ngăn Mono giết Kikkou, Mitsutada thì ở phòng Osafune để trông Azuki chưa Toku xong mới chuyển vào đây được, Ookuri thì ăn bám ở phòng Osafune, Vịt thì chưa về- Âỳ, bả lại hộc máu nữa rồi, để tôi cho bả thử uống thuốc làm đông máu coi sao...
- Đ*T M* CÚT!!! TRÁNH XA TAO RA !!!! SOME BODY HELP MEHHHHHHHH !!!!!!!!
-------
Bla, bla, bla
-....và cuối cùng, đó là nhà bếp, vâng, hết rồi đó ! Còn bây giờ tôi phải đi trộn thạch tín vào bịch snack của bả đây.....
_________
Thiếu muối trầm trọng '-')
À mà cuối cùng Otegine cũng được mặc áo sơ mi '-') Đẹp zl
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Touken Ranbu ] Saniwa và đám Kiếm mất nết
FanfictionHonmaru của người ta thì vừa sạch, Kiếm Trai thì hết mực phục vụ chủ nhân Còn cái Honmaru này thì... Chậc chậc như Sh*t ! --------- WARNING : + Không có BL chỉ có hint :) + ToudanxSaniwa