Tiếng bước chân rộn rã trên hành lang, chủ yếu là để chạy thoát thân. Xuất thân từ một gia đình danh giá, ba mẹ là giám đốc điều hành một chuỗi các công ty lớn nhất thế giới. Anh sở hữu mái tóc nâu ánh màu chocolate, đôi mắt xanh của đại dương. Chuẩn hotboy. Cái tên Yuuki Subaru của anh luôn nổi bởi vẻ đẹp tự nhiên và thành tích đứng nhất trường.
Cánh cửa CLB Nghệ thuật được đóng sầm lại.
- Ara~ Subaru, lại bị fangirl đuổi hử? - Asahi hỏi
- Mệt mỏi với bọn họ - Subaru trả lời
- Mà...chúng ta có thành viên mới đây - Nozomu
Phía sau anh chàng Nozomu xuất hiện một cô bé nhỏ nhắn. Mái tóc vàng của bình minh, đôi mắt ánh cam lộng lẫy. Dáng người thon gọn.
- Em chào anh, em là Nijino Yume, học viên năm nhất của trường ạ....
Subaru khá bất ngờ về thông tin này. Thường thì nhóm của anh có bao giờ nhận thêm thành viên đâu, chưa kể đây là một đứa con gái rõ ràng. Chứng tỏ con bé có năng lực không tồi. Nhưng nhìn thì giống hệt một con mọt sách. Chưa kể đây là trường danh giá, trên người cô bé này lại không hề có gì có giá cả.
- Ngạc nhiên lắm đúng không, cậu Subaru??
Tiếng nói ấy anh chỉ cần nghe là biết được ai, đó là Hime, Shiratori Hime, đại tiểu thư nhà Shiratori.
- Well well~ tôi tưởng cậu còn bên nước ngoài - Subaru đáp trả
- Tôi ở đây để theo dõi cô bé Yume kia, cô bé đó không tâm thường đâu đấy
Yume hiện đang cùng với Asahi và Nozomu tập đánh đàn guitar, nhìn kĩ thì con bé cũng dễ thương. Ngày X/X/XXXX , team M4 của Subaru đã gặp một cô bé bí ẩn.
_______________________Còn tiếp________________________
Sorry vì mị lười ._.
Ghé qua Youtube của mị đi T^T xin luôn á, subs nhiều lên cho nó nổi lên đi, nó đang chìm kìa T^T
Link nah~: https://www.youtube.com/channel/UCApouhw83s-36gHA2h4a2sQ?view_as=subscriber
Bonus thêm cái video đầu tay Gacha Movie hôm bữa làm nà~
Subs đi !!! Con xin mọi người subs cho con cho kênh nó nổi lên chút chứ để nó chìm quài con biết sống sao T^T
YOU ARE READING
{ Aikatsu Stars} - Yume x Subaru II Always with you
FanficCuộc gặp định mệnh giữa thiếu gia nhà Yuuki với mọt sách Nijino Yume. Cuộc tình bắt đầu từ đâu đây? Đón đọc nhé các bạn~~