2

2.9K 32 2
                                    


Trong ấn tượng cái kia alpha rốt cuộc là người nào.

Là Thiệu Văn Cảnh à.

Thật giống không phải, có lẽ là hắn từng ở bên ngoài bao dưỡng một cái nào đó alpha, hắn không nhớ ra được.

Vừa hoảng thần công phu, Ngôn Dật hổ thẹn mà cảm thấy mình không nên tại có gia đình thời điểm, trong đầu còn muốn biệt alpha.

Thiệu Văn Cảnh lột xong cuối cùng một cái tôm, bỏ vào Ngôn Dật trong bát.

Văn Trì kinh ngạc trừng mắt tròn con ngươi, ca ca rõ ràng tổng là đem lưu đến cuối cùng hảo ăn cấp chính mình.

Sau đó ngẫm lại, thỏ thỏ cần phải ăn nhiều một chút, bởi vì hắn thoạt nhìn thật là khổ sở.

Ngôn Dật chỉ ăn một chút liền không ăn được, đi rửa tay một cái, trực tiếp nhiễu trở về phòng ngủ.

Nằm nghiêng co rúc ở trên giường, trợn tròn mắt ngẩn người.

Bỗng nhiên sờ sờ chính mình bụng nhỏ.

Nơi này hẳn là cũng có một cái tiểu bảo bảo.

Đi đâu vậy?

Hắn mê man mà nhắm mắt lại, hỗn loạn hình ảnh ở trong đầu trộn lẫn đến lung ta lung tung, sặc sỡ sắc thái dần dần hỗn hợp thành màu đen.

Trong lồng ngực bị thả một cái ấm áp dễ chịu quả cầu thịt, Ngôn Dật trì độn mà mở mắt ra, phát hiện Thiệu Văn Cảnh ôm ngủ Văn Trì hướng trong lồng ngực của hắn nhét.

Con nhện nhỏ mới vừa tắm rửa sạch sẽ, tay nhỏ khuôn mặt nhỏ đều nóng hừng hực, lông mi dài khéo léo rũ, ngửi được Ngôn Dật trên người tín tức tố, vỗ vỗ miệng chen qua đến, nho nhỏ một đoàn vùi ở Ngôn Dật trong khuỷu tay.

Thiệu Văn Cảnh ngồi ở bên giường, nhẹ nhàng sờ sờ Văn Trì châu báu sợi tóc, nhẹ giọng nói: "Cha mẹ ta là bị tuyến thể thợ săn giết chết, khi đó Văn Trì mới một tuổi bán, từ khi sẽ nói, vẫn hỏi ba ba ta nhóm cái gì thời điểm trở về."

"Ta không có cách nào giải thích cho hắn, chỉ có thể nói ba ba nhóm biến thành sao đi thiên thượng khán Văn Trì, có phải là rất không sáng tạo." Thiệu Văn Cảnh cười cười, ôn nhu và húc, bình tĩnh mà như đang giảng giải người khác cố sự.

"Hắn là ta quan trọng nhất người thân." Thiệu Văn Cảnh cong lên ngón tay trỏ đụng một cái Văn Trì quả đông dường như khuôn mặt nhỏ, "Ngươi cứu hắn, xin lỗi, lúc trước ta thật sự không biết."

Ngôn Dật lắc đầu một cái, kỳ thực hắn không nhớ rõ.

Hắn đem Văn Trì ôm đồm tại trong khuỷu tay, thả ra nhu hòa tín tức tố, nhượng mềm mại yếu đuối tiểu omega cảm giác được an toàn yên tĩnh.

Chôn vào trong ngực khuôn mặt nhỏ trắng mịn đẹp đẽ, như cái búp bê sứ, omega thoạt nhìn xác thực rất dễ vỡ.

Ngôn Dật thăm dò mà nhấc lên đầu ngón tay, nhẹ nhàng sờ sờ hắn mềm mại tiểu phía sau lưng.

Tốt đẹp phải nhường người khó có thể tin.

Nếu như hắn cũng có một hài tử, nhất định là cái đồng dạng đáng yêu đẹp đẽ con thỏ nhỏ bảo. Cho nên hắn phải bảo vệ yếu đuối tiểu o, không thể để cho bất luận người nào xúc phạm tới hắn.

ABO Chấp Sự Cụp Tai - Lân TiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ