1

5.3K 47 5
                                    

Chương 1:

Hừng đông hai điểm hoang vu đường cái, phần cuối đen kịt xe gắn máy giống như một đầu cấp tốc chạy trốn báo đen, gầm thét lên từ tinh không đụng vào nhau đường cái cuối cùng chạy nhanh đến, một tiếng sắc bén lốp xe tiếng ma sát cắt qua tai màng, tại hoang vu khu vực đột ngột trạm xăng dầu tạm thời dừng chân.

Trong không khí tràn ngập dày đặc hỗn tạp alpha tín tức tố khí vị, trạm xăng dầu bên trong lưu lại một đội đầu máy alpha, thân thể cao to, cánh tay thành miếng bạo phát bắp thịt thượng đâm đầy hơi nước bằng khắc bánh răng cưa cùng kiểu chữ hoa tiếng Anh, dựa lưng dầu cơ, ngậm bóp tắt tàn thuốc, khiêu khích nhìn cách đó không xa dừng lại khách không mời mà đến.

"Từ đâu tới phú hào tiểu tử." Vén áo ba lỗ lộ ra cơ bụng sâu đậm kiện rực rỡ alpha hướng hắn thổi thanh khẽ hất huýt sáo.

Nơi này alpha cũng nhìn ra được người không dễ chọc, người kia dưới khố báo đen —— Bắc Âu nữ thần 1800, là nước Mỹ sinh sản siêu cấp cấp trọng lượng đại mã lực tàu tuần tra xe, toàn bộ xe 85% linh bộ kiện đều là tinh khiết thủ công chế tạo, chỉ sản xuất 2,500 đài liền không xuất bản nữa.

Người kia mang đen kịt mũ bảo hiểm, cả người bao che ở quần áo bó đinh tán tối tăm chụp dưới, vóc người tinh tế, đặc biệt là phần eo lưu tuyến dụ người, đối alpha mà nói nóng bỏng kính bạo, sau gáy mang một cái Hắc Cương chế tạo che chở cổ, chặt chẽ mà dán vào bảo vệ tuyến thể.

alpha là xem thường với mang che chở cổ, bọn họ đủ cường tráng khôi ngô, có thể sử dụng táo bạo cứng rắn nanh vuốt bảo vệ sau gáy nhược điểm.

Cứ việc mang phòng hộ kín che chở cổ, vẫn cứ tránh không được một tia vị ngọt khí vị tràn ra khe hở, mùi vị đó ngọt ngào mềm mại, phảng phất gia nhập hơn nửa muỗng sữa bò đường hoá học ngọt nhuyễn kéo kẹo bông, vô ý trêu chọc, lại làm cho ở đây alpha ngửi được kia cỗ ngọt nhuyễn phút chốc nhiệt huyết sôi trào.

Mấy cái alpha đôi mắt nổi lên một tầng khắc chế dục vọng tơ máu, như đàn sói nhìn chằm chằm chậm rãi đi vào vây quanh hồ đồ tiểu dê, trong ánh mắt tham lam nếu là có màu sắc, hai mắt liền từ lâu bốc lên ánh sáng xanh lục.

Tới dĩ nhiên là cái omega.

Một tin tức vốn là ngọt ngào nồng nặc omega đang ở trước mắt, càng làm cho alpha khó có thể khắc chế chịu đựng chính là, omega khí vị tinh khiết đến như trắng noãn sữa bò đường, chưa nhiễm mảy may alpha khí tức, như vậy cực phẩm vưu vật vẫn còn chưa từng bị ký hiệu quá.

Ngôn Dật lấy nón an toàn xuống, xám nhạt mềm mại tóc ngắn ở trong gió phất động đuôi tóc, càng thêm nồng nặc vị ngọt nhất thời tràn ngập toàn bộ trạm xăng dầu, tròng lên gay mũi xăng vị.

Hai cái mềm nhũn thỏ vành tai tại sợi tóc gian, ra phủ khôi ép tới dòng máu không thông, Ngôn Dật buồn ngủ tức giận mà vuốt lên thỏ tai, nhào nặn một phút chốc, vì chính mình giảm bớt tê dại cảm giác.

Hắn móc móc chiến thuật thắt lưng, ức chế tề hộp kim châm sớm liền trống, trong cơ thể phất động nóng rực làm cho Ngôn Dật cảm thấy buồn bực bất an, cực độ cần thiết alpha tín tức tố ôn nhu động viên, sung huyết thỏ tai muốn bị xoa xoa, liền đặt ở che chở cổ bên trong tuyến thể cũng bắt đầu nóng nảy mà điên cuồng phân bố tỏ tình tín tức tố đến trêu hoa ghẹo nguyệt, chậm chạp không chiếm được thỏa mãn thân thể bắt đầu đau, thân thể bản năng dùng đau đớn kích thích Ngôn Dật, muốn hắn đi tìm thích hợp alpha làm tình, đến giảm bớt thời kỳ động dục nhu cầu.

ABO Chấp Sự Cụp Tai - Lân TiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ