Vương Kiệt là một gã ghi âm và ghi hình điếm lão bản, bình thường ngoại trừ công tác chính là du lịch, trong tay có một chiếc 10 vạn đồng chạy như bay việt dã. Xe không được tốt lắm xe, nhưng hắn mở mười năm, khai thập phần thư thái.
Vương Kiệt bây giờ đêm 30 tuổi, hiện tại ghi âm và ghi hình cửa hàng sinh ý kinh tế đình trệ, hắn tháng trước mới vừa đem cửa hàng chậu đi ra ngoài. Khi đó chính trực Đại Đường làng du lịch ở trên mạng lửa nóng, so sánh sau, hắn trực tiếp vung tay lên, báo Đại Đường nghỉ phép đoàn du lịch.
Đại Đường nghỉ phép cùng tuyên truyền trong video giống nhau, tuyệt mỹ, kích thích. Vương Kiệt đối lần này lữ hành trải nghiệm thập phần thỏa mãn.
Nửa giờ trước, Vương Kiệt cùng mọi người cùng đi đến cuồng dã đua xe. Hắn là một cái ô tô người yêu thích, đang nhìn đến cuồng dã đua xe tạo hình sau, cảm giác dòng máu của chính mình đều sôi trào.
Vương Kiệt cùng cái khác các du khách đồng thời không thể chờ đợi được nữa quẹt thẻ tuyển xe. Cuồng dã đua xe tuy là một khoản thành nhân ôtô đụng, mà ngoại hình thập phần huyễn khốc.
Tại đua xe khởi động kia một chốc kia, Vương Kiệt cảm giác mình a-đrê-na-lin tăng lên điên cuồng. Cuồng dã đua xe tốc độ thấp nhất độ là hai trăm mã, tiêu sái một giây sau, Vương Kiệt cảm giác mình héo.
Hắn cũng không biết mình là làm sao chạy qua đường ray xe lửa, chạy qua trấn nhỏ cầu lớn. Dọc theo con đường này, Vương Kiệt từng thấy không ít tai nạn giao thông... Sự cố khốc liệt, hắn chỉ có thể cầm bản năng cầu sinh xông về phía trước.
Vương Kiệt chỉ biết là, nếu là không đạt đến chung điểm, như vậy cái mạng nhỏ của hắn hội qua đời ở đó.
"Sát, đùa giỡn cái gì soái a.", phía trước có đá lăn hạ xuống, Vương Kiệt mãnh đánh vô-lăng, tại thoát ly tình hình nguy hiểm sau, thấp giọng chửi bới. Trải qua này lăn một vòng thạch công phu, mười hai cái tay đua xe cũng chỉ còn dư lại chín cái .
Vương Kiệt nhìn một chút tiểu bản đồ. Hiện tại đã chạy 10 phân 20 giây, cách điểm kết thúc còn có ba km.
Đây là dài lâu ba km. Ngây người sau, Vương Kiệt lại đem lực chú ý thả ở trong tay trên tay lái.
Phía trước là một chỗ đoạn sông, bờ sông khoảng cách tại khoảng sáu mét, Vương Kiệt ước lượng một chốc, cũng có trước trấn nhỏ cầu lớn kinh nghiệm, muốn lướt qua này điều đoạn sông không khó lắm...
Vương Kiệt đem thi đấu tốc độ xe mở tối đa.
Tưởng tượng là tốt đẹp, thực tế thì tàn khốc.
Đoạn sông hai nơi con đường quá mức gồ ghề, xe là trôi qua. Mà khai quá mạnh, tại thân xe chạy đến bờ bên kia một khắc kia, toàn bộ thân xe trên không trung lật hai vòng, cuối cùng đánh tới bên cạnh thi đấu trên đường.
"Du hí kết thúc." Băng lãnh ngữ âm hướng dẫn vang lên.
Xe trên đất gảy tam đạn.
Vương Kiệt coi chính mình đời này coi xong , mà lấy lại tinh thần phát hiện, thân thể của chính mình thật giống... Không thành vấn đề?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làng Du Lịch Đệ Nhất Thế Giới - Panther
RomanceThế giới đệ nhất độ giả thôn Chủng điền văn, hệ thống, sảng văn, võng hồng, đại lão đảo chủ thụ X tiền kỳ bất lực tiểu đáng thương, hậu kỳ bá tổng trung khuyển công Nguồn: Liên Thành Hoàn 173 tuổi + 1 lần chết lâm sàn # tô sảng khoái, xây dựng cơ bả...