Sau năm phút, từ cây thùa hào thượng đột xuất tiếp theo điều tinh tế thang dây, Đường Hoài ngồi tàu cao su quá khứ, tiếp thuận thang dây đi lên.
"Đường quản lý, nơi này tổng cộng có thuyền viên ba mươi hai người, hiện tại đã toàn bộ bị khống chế. Một tầng kho còn có ba cái người trẻ tuổi..." Đường Hoài hướng khoang tàu đi đến, một cái cao cấp bảo tiêu bẩm báo nói rằng. Tại cao cấp bảo tiêu dẫn dắt đi, Đường Hoài đi tới một tầng kho nơi. Đây là ba nam một nữ, thoạt nhìn như là mới vừa tốt nghiệp học sinh cấp ba.
"Ta muốn về nhà." Lúc này bốn người còng tay đã bị mở ra, đang nhìn đến Đường Hoài sau, lạnh rung khóc ồ lên. Bọn họ không biết Đường Hoài chờ người có phải là người tốt, nhưng ít ra từ ở bề ngoài, muốn so với Aubrey những người kia xem thiện.
"Có nhìn thấy hay không một cái thanh niên tóc đen? Đại khái một mét tám vóc dáng, mang khẩu trang." Đường Hoài không có làm tri tâm Đại ca ca dự định, mà là âm thanh có chút trầm thấp dò hỏi. Cao cấp bảo tiêu tại một tầng chuyển một vòng, cũng không có tìm được Dư Du.
"Cao nhất đầu trong kho hàng có một cái cửa ngầm..." Một cái mũi có tàn nhang thanh niên khóc nức nở một chút, chỉ vào hành lang dài dằng dặc. Đường Hoài trực tiếp thuận thanh niên chỉ về đi đến.
Đây là một cái xếp đầy bao tải kho. Cao cấp bảo tiêu đem bao tải dời, bên trong có một cái khoảng hai mét nội môn. Bên trong cửa mở ra, bên trong có một cái hơn 100 bằng phẳng kho, kho chính giữa có một cái bàn, một cái ghế tựa. Ghế tựa phía dưới rơi một khối còng tay, ngoài ra, mặt tường bốn phía cũng không có thiếu bao tải.
Toàn bộ kho thập phần ẩm ướt, chỉ có một 2X2 thông gió cửa sổ.
"Thượng Đế, cứu ta..." Đường Hoài nhìn quanh bốn phía, trong lúc giật mình, bao tải phía dưới truyền đến một đạo sợ hãi không thôi âm thanh.
Cao cấp bảo tiêu đem bao tải lấy ra.
Đây là một cái tóc vàng, xuyên màu xám jacket áo lót người da trắng nam tử. Lúc này nam tử như là chịu đến cái gì kinh hãi giống nhau, ngạch gian có lít nha lít nhít mồ hôi hột, thoạt nhìn thập phần chật vật.
"Ngươi nhìn thấy gì?"
Đường Hoài bán ngồi chồm hỗm xuống. Tại trên bàn có một cái khay, trên khay phóng một ít linh linh toái toái châm nhỏ, trừ này còn có một cái ống tiêm. Kết hợp kho trang trí cùng nam tử quần áo bên ngoài, đó cũng không phải một cái người lương thiện.
"Quái vật, một cái đầu tiên là đuôi cá, tiếp xúc tu (chạm tay) quái vật..."
Nam tử như trước sợ hãi không thôi. Vừa nãy cảnh tượng thực sự là thật là đáng sợ, trên cái băng ghế Hoa Hạ nam tử lại như lây nhiễm bệnh độc, biến thành trong hoạt hình nhân vật khủng bố. Này thật sự quá không hợp với lẽ thường rồi!
"Chuyện khi nào? Người đâu?" Đường Hoài sắc mặt trong nháy mắt âm trầm. Đuôi cá... Đường Hoài nhớ lại chính mình sinh bệnh lần kia, đó là Dư Du .
"Nửa giờ trước, cửa sổ." Nam tử chỉ chỉ cửa sổ vị trí.
Đường Hoài đứng ở bệ cửa sổ nhìn xuống phía dưới, bệ cửa sổ ly thủy mặt có cao hơn mười mét, đêm không trăng sắc nước biển thoạt nhìn thập phần bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làng Du Lịch Đệ Nhất Thế Giới - Panther
RomanceThế giới đệ nhất độ giả thôn Chủng điền văn, hệ thống, sảng văn, võng hồng, đại lão đảo chủ thụ X tiền kỳ bất lực tiểu đáng thương, hậu kỳ bá tổng trung khuyển công Nguồn: Liên Thành Hoàn 173 tuổi + 1 lần chết lâm sàn # tô sảng khoái, xây dựng cơ bả...