MY HEART CHOOSE YOU

0 0 1
                                    

Chapter: 1
Hannah's POV.

Hey guys. By the way I'am Hannah Samantha Angelica Mayormita Lee. 17 years of age. Lives in Golden Village no.205

Ggrrr... You know why I am pissed off at the moment... I am still angry with my full name you know, it's too long, I can't even right it in just one line of a piece of paper. Tsk.

Gooddd morningggg missss beautifullll.... I was screaming on my face in front of the mirror.

After doing my morning routines, I quickly run into the dining area to eat my breakfast. Habang nasa hagdan pa lang ako Alam ko na kung ano ang niluto ni Yaya. Tumakbo ako para maka Kain na ako. excited talaga akong kumain syempre favorite ko niluto ni Yaya ehh... Pag ka dating ko sa dining area..

Yeyyyy Bacooonnn...
Good morning yaya.

Ohh Hannah good morning din umupo kana at kumain niluto ko ang favorite mong bacon. Saysay nito

Yey thanks Yaya. Ayy Yaya nasan pa la si Daddy, Mommy and kuya?.. Tanong ko habang kumain.

Ahh nasa Business trip ang parents mo. Kuya mo naman ayon tulog pa. Sagot naman ni Yaya.

Ah okay poh.

Duh!! Si kuya talaga okay lang sa Kanya malate kasi amin or should I say akin yung school na yun. Pero ako ayaw ko talagang nalilate.

Ayy oo nga pala I have older brother his name is Harry Ian Mayormita Lee. 19 years old kagaya namin he is still grade 12. Kasi namn Hindi siya nag aral 2 years and I don't know kung bakit!!. Isa siyang member nag 4 Prince ang pinaka gwapong lalaki sa School. Duh! I don't even care hahahaha...

Pag ka Tapos kung kumain. I prepare myself.. After 20 minutes of preparing myself. Bumaba na ako..

Yaya alis na ako. Sigaw ko.

Ohh sige anak mag ingat ka! Sigaw ni yaya Minda pabalik.

Pumunta agad ako sa garage to pick up my babyy... It is just a car dude.

Ang nag drive na ako.

MY HEART CHOOSE YOUWhere stories live. Discover now