Chapter 3

0 0 0
                                    

Pagpasok ko palang SA classroom subrang ingay as in sobra talaga. Daig pah Ang Palingke SA sobrang ingay.

Pero ng napansin nila ako Agad silang tumahimik mabuti namn dahl ayaw ko ng maingay.nga pla sila lang ang may alam na ako ang owner ng school na to. Dumiretso nalang ako SA last row at dun umopo SA katabi ng bintana. Nakaramdam ako ng antok kaya si subsub ko Ang ulo SA arm chair at dun natulog.

10 minutes after.

Nangbiglang may tumili 4 Na lalaking pumasok kabilang si kuya, Harvey, Andrew, at Xander. Hindi parin sila tapos kakatili at ako naman ay rinding rindi nah. Syyitt!

Harvey's point of view.

Hi readers I'm Harvey Jarien Ace Lim. Member of 4 Prince and not to mention I'm their Leader. Nandito kami SA harap nag classroom namin Pag pasok Na pagpasok namin ay tilian Agad Ang sumalubong SA amin bwiset nakakarindi mga higad talaga.

Ang gwapo gwapo at Ang hot  hot tlaga ni fafa Harvey! Girl1

Ang hot ni babe Harry.! Girl2

Ang cute mo Andrew! Girl3

Pabuntis baby Xander! Girl4

Dapack Na ririn-
Qdi kona toloy Ang sasabihin ko nang biglang may sumigaw.

Hannah's Point of view!

Mag sitigil kayo kung ayaw ninyong makick out! Nakakarindi kayo!. Malakas kung sigaw Kya Na tigil sila! Bumalik agad ako SA pagkaupo at sinubsubs konagad Ang aking mukha SA arm chair.

15 minutes.

Biglang pumasok Ang prof. Namin.

Good morning class! Bati ni Prof.

Good morning prof.! Bati namin pabalik.

Sorry class for being late for about 25 minutes! There is just important thing that I need to do. BTW I'm prof. Kelly Santos your Science teacher for this hole year and also your Adviser. Since I'm late your free for about 35 minutes so yeah. You can do anything! So goodbye! Sabi Niya at lumabas. Pag labas ng teacher namin Agad naghiyawan Ang mga classmates ko so ayun hindi ko Na kinaya Ang ingay kaya Agad akong lumabas.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 28, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY HEART CHOOSE YOUWhere stories live. Discover now