Chương 1

21.2K 100 3
                                    

Diệp Huyên cố hết sức từ trên giường ngồi dậy, cảm giác bản thân đau đầu vô cùng. Nội dung thư còn lung tung trong óc, nàng không khỏi thầm mắng một câu, nói cũng không nói rõ ràng, cứ để người ta đoán linh tinh. Mặc kệ thế nào, trước mắt chính là nhiệm vụ cuối cùng, nàng cảm giác mình đã ẩn ẩnchạm được vào chân tướng, trí nhớ mơ hồ không ngừng thoáng hiện, nhưng mà không bắt được điểm quan trọng nhất kia.

Nên tin tưởng lời Cố Dần Thành nói sao, bất luận có thể tìm về trí nhớ hay không, sau nhiệm vụ này, nàng có thể thức tỉnh. Nhưng Diệp Huyên đã biết hắn, khẳng định là đã biết, nếu không thể biết được chân tướng, dù Diệp Huyên thuận lợi tỉnh lại, cũng sẽ không thể cứ như vậy buông chuyện này.

Họ Cố, chờ bổn cô nương trở về đánh ngươi!

âm thầm nắm chặt tay, Diệp Huyên đánh giá chung quanh. Đây là một gian phòng ở tráng lệ, trêngiường lớn rộng chừng mấy trượng rủ xuống đấu trướng Long Văn màu vàng sáng, bên giường lò sưởi nhỏ ẩn ẩn đốt huân hương, Diệp Huyên đã từng ở thế giới kia ngửi thấy, là hương long não. Nàng cúi đầu, lúc này mới phát hiện mình mặc quần áo màu đỏ thắm Long Văn bào khách ti cầu kim, trên đầu trâm bát bảo ly long hàm châu tinh xảo đẹp đẽ quý giá, chuỗi ngọc thật dài theo nàng động tác phát ra tiếng hoàn bội vang nhẹ nhàng.

Xem ra túc thể hẳn phải là đại nhân vật, trăm phần trăm là người trong hoàng thất. Đợi chút... Diệp Huyên lúc này mới ý thức được, nàng thế nhưng chưa tiếp thu tin tức về túc thể!?

Thân phận túc thể cũng được, trí nhớ cũng được, cảm tình trải qua cũng được, thông qua công năng hệ thống "Cộng tình" cung cấp cho nàng hình nhau đều không có. Sao lại thế này? Diệp Huyên vội vàng kêu gọi hệ thống ở trong đầu, tựa như thường ngày, không có đáp lại.

Đây... đây tuyệt đối là bug, không thể cộng tình, nàng còn khai triển nhiệm vụ như thế nào? Hồi tưởng lại thế giới trước khi cộng tình, cái loại cảm giác kỳ quái này, Diệp Huyên trong lòng càng lo sợ bất an. Từ sau khi hệ thống trọng khải thế giới ảo, chỗ không thích hợp càng ngày càng nhiều, đến bây giờ ngay cả cộng tình cũng không có.

Nàng đang ngồi ở trên giường suy tư bản thân nên tiếp tục nhiệm vụ như thế nào, tiếng bước chân rất nhỏ, thấp đến không thể nghe thấy truyền đến, một nam nhân mặc phục sức nội hoạn màu xanh cúi đầu, cung kính cụng đầu ở trước mặt nàng: "Quan gia, buổi trưa, người xem có cần bày thiện chưa?"

Quan gia?!

Nếu không phải Diệp Huyên trải qua phong phú, sớm luyện thành công phu mặt không đổi sắc, nàng chỉ sợ đã cả kinh từ trên giường nhảy lên. Trong thiên hạ này, có thể được xưng là quan gia chỉ có mộtngười. Cho nên túc thể... là nữ hoàng đế?!

"Truyền đi." Diệp Huyên nhàn nhạt nói, kiệt lực hồi tưởng cử chỉ lúc trước của Tiêu Diệp.

Nên may mắn lúc hệ thống xảy ra bug, cố tình đúng lúc túc thể là đại nhân vật không ai hơn nổi. Làm chủ nhân quốc gia này, dù Diệp Huyên dưới tình huống mất đi cộng tình, biểu lộ ra cái gì khác thường, chỉ sợ người dưới cũng không dám dễ dàng hoài nghi.

Đẩy ngã thánh tăng ( Ăn Thịt Chi Lữ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ