Chương 11

4.7K 38 1
                                    

Động tác như thế không thể làm côn thịt nhập vào chỗ sâu nhất, nhưng Hoài Yển cúi mắt nhìn thiếu nữ dưới thân, hai cái đùi ngọc thon dài mở thật rộng, cho nên làm chỗ đào nguyên bí mật kia nở rộ ở đáy mắt nam nhân. Hoa huyệt bị cự vật thao làm đã đến mức đỏ bừng, nguyên bản một nụ hoa phấn nộn nộn, bị cái gậy đỏ đậm to lớn trừu đưa qua lại, làm co biến thành thành hoa hồng uể oải không chịu nổi, nhưng cánh hoa vẫn còn gắt gao ăn gậy thịt nam nhân. Khi Hoài Yển trừu sáp làm hai bối thịt ở chỗ cánh hoa bị thân gậy thịt thô ráp không ngừng cọ xát, tiểu ngọc châu từ trong nhụy hoa ló đầu ra cũng bị lôi kéo sưng đỏ cứng rắn, rất là đáng thương.

Hoài Yển bị kia chỗ thịt nho nhỏ lồi ra câu dẫn trong lòng ngứa ngáy, vô sự tự thông dùng mặt quy đầu đi cọ sát nó. Hoặc là dùng đỉnh quy đầu nhẹ nhàng quất quát, hoặc là dùng mã mắt trên đỉnh làm chỗ thịt lạp nhỏ đỏ lúc thì hít vào lúc lại phun ra, thiếu nữ dưới thân ai ai kêu to, lập tức càng có nhiều dâm lộ hơn dũng mãnh phun ra.

hắn cứ như vậy để cả cây đâm vào, nhẹ nhàng trừu sáp vài cái qua lại, rồi rút côn thịt ra cọ lên tiểu hoa châu kia, sau đó đem dương vật một hơi đâm thẳng vào chỗ sâu nhất, chọc mạnh vào hoa tâm đâm sáp vài cái, chỉ chốc lát sau làm Diệp Huyên khóc kêu như sắp chết một lần.

Khối thân mình này còn thật mềm mại, sao chịu nổi đùa bỡn như vậy, Diệp Huyên liền nắm lấy tay Hoài Yển cầu hắn: "Hoài khanh, Hoài khanh..." Chỉ định cầu hắn không cần chơi hung ác như vậy, nhưng nghĩ đến Hoài Yển khó được có lúc mạnh mẽ như thế, nếu nói ra, hắn sẽ làm việc vợ chồng cùng với nàng không phóng túng nữa thì làm thế nào, đành phải nuốt lời nói trở lạ, lại sợ mình nhịn không được cầu xin tha thứ, liền ôm lấy cổ Hoài Yển cùng hắn hôn triền miên, trong miệng nhỏ chỉ phát ra tiếng rên rỉ hàm hàm hồ hồ.

Kỳ thực Hoài Yển cũng không phải cố ý, chỉ là hắn nhớ kỹ Diệp Huyên nói phải nhanh một chút để mang thai, nên muốn đem thân thể nữ tử làm đến cao trào, trong huyệt nước phun càng nhiều càng tốt. hắnlà một hòa thượng ngốc không biết việc nam nữ, đương nhiên là mười phần tin lời Diệp Huyên nói. Lại nghĩ đến lúc đầu khi hắn theo lời Diệp Huyên nói đại lực thao làm, đem tiểu huyệt kia đùa tới vừa mềm lại nóng, coi như bao nhiêu tinh dịch mình phun vào đều được bị hấp thu, cho nên càng vô cùng ra sức.

hắn không hiểu sinh hoạt vợ chồng có nhiều loại, chỉ là thấy khi chơi chỗ thịt nhỏ kia, trong hoa huyệt của thiếu nữ như đổ mưa, vải trải giường dưới thân hai người bị ướt nhẹp rối tinh rối mù, như thế nào không làm hắn tự cho là đúng rồi? Về phần đâm thật sâu, đó cũng là bởi vì Diệp Huyên nói tinh dịch phải phun vào trong tử cung, như thế mới sẽ không lãng phí.

Đáng thương Diệp Huyên lấy những lời này để dỗ hòa thượng ngốc, lại hố chính mình.

Như thế thao làm gần nửa canh giờ, Diệp Huyên đã cao trào mấy lần, gậy thịt trong huyệt còn không có dấu hiệu muốn bắn. Hai chân nàng bị đặt lên bờ vai Hoài Yển, giữ nguyên một tư thế thật sự là mệt mỏi, tay mềm yếu đẩy Hoài Yển: "Chân đau..."

Hoài Yển liền buông hai chân nàng xuống: "Quan gia muốn ở phía trên?"

"không cần", thiếu nữ làm nũng dựa thân mình vào, nếu nàng ở trên, chẳng phải là càng thêm mệt moit, "Ta muốn dựa vào trong lòng ngươi, ngươi ôm ta." Nàng nói lên lời này, tuy rằng cũng có vẻ mang theo mệnh lệnh, nhưng lúc này nàng trần như nhộng, giữa hai chân hàm chứa dục căn của nam nhân, đâu còn bộ dáng bá đạo nữ đế ngày thường vênh mặt hất hàm sai khiến như vậy, chỉ làm Hoài Yển cảm thấy nàng vừa giận vừa kiều, theo lời ôm nàng vào trong ngực. Động tác như thế, gậy thịt nhất thời sáp thiếu nữ kêu ai nha một tiếng, lại đâm vào trong hoa tâm.

Đẩy ngã thánh tăng ( Ăn Thịt Chi Lữ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ