Hate Days 01

846 11 1
                                    

Bago ko umalis ng bahay, sinigurado ko muna na lahat ng gamit ko ay dala ko. Mahirap na baka may makalimutan nanaman ako bago pumasok.

"Mom, Dad alis napo ko." Pag papaalam ko sa mga magulang ko sa sala habang si dad nag babasa ng dyaryo, at si mom naman ay nag wawalis.

"Sige anak, mag iingat ka at sabihin mo sa amin ng dad mo kung may problema huh?" Pag papaalala sakin ni mom.

Hays, na alala ko tuloy yung time na sobrang feeling ko napaka wala kong kwenta.

(Flashback)

Recess time nun, at mag isa lang ako palagi kumakain.

I have nothing.

Friends

Kakilala

Relatives

Or kasundo manlang para makasabay ko ay wala. (-.-" )

Haysss ....

Ganito ba talaga ang buhay kapag PANGET KA !

kailan kaya ko mag kakaruon ng friend, or maybe friends :) mas maganda kung mas marami.

THE MORE THE MERRIER nga diba :D

Sa kakaisip ko habang naglalakad, bigla nalang parang may tumalisod sakin.

Alam kong sadya yun kasi kasi ...

Basta ! Alam ko naman na wala akong masasagi o dahilan para matalisod ako ..

Ah bwisit ! Eto nanaman tong mga to !

At eto na nga ang nangyari sakin, nakasalampak ang mukha ko sa sahig at parang palakang nakadapa alam nyo na :(((

"Ay lampang bakla, bakla na nga lampa pa, ang panget mona nga clumsy kapa, Hahaha!" Pang aasar sakin nung isang babaeng mukhang coloring book! Bitch! Makapang lait! Tsk.

Ako naman si gaga, wala kong laban sa kanila kasi baka ako pa ang mag mukhang kawawa anyway mukha naman na talaga kong kawawa sa lagay ko eh! :((

Napa upo ako sa sahig at aakma nakong tatayo ng may parang bumuhos saking malamig at malagkit na likido.

FROM: UGLY TO: PRETTY (GAYXBOY) (BOYXBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon