♥ Authors Note ♥
"Hi guy's gusto ko lang ipakilala sa inyo ng maayos yung mga bida natin :)"
-
Kiefier Trioñez and Kayt Jensen Mendez.
Si Kayt Jensen, 16 yrs old, 5'4 and height. Isang ugly duckling na becky, actually hindi naman talaga sya panget.
Dahil maganda ang lahi ng kanyang mga magulang ang papa nya ay napaka gwapo at ang mama naman nya ay isang napaka gandang babae. Dahil sa kapabayaan nya noong bata pa sya kaya dumami ang mga pimples nya umitim ang balat at nag karuon ng panget na itsura.
Wala namang problema sa mga magulang nya kung anong kasarian nya, katunayan pa nga nyan ay supportive ang mga magulang nya sa desisyon nya, basta wag pababayaan ang pag aaral.
Honor student sya, palagi syang sumasali sa mga contest sa school na patagisan ng talino at hindi naman sya nag papatalo sa loob ng class room.
Active sya sa school. Mabait na anak si Kayt ngunit dahil sa kanyang itsura ni minsan ay walang naging kaibigan si Kayt.
Pero noong bata pa sya ay meron syang naging kaibigan ngunit dahil sa isang pangyayari ay nawala ito, simula noon ay di na sya nakipag kaibigan dahil ayaw nya ng mapag iwanan ulit.
Palagi syang nabubully sa school. Halos lahat ay inaasar sya pero di nya nalang ito pinapansin dahil ang mahalaga sa kanya ay ang kanyang pag aaral.
May isang taong hinding hindi nya makakalimutan, isa sa mga nambully sa kanya at inilagay sya sa kapahamakan.
Ito'y kanyang kakamuhian at magiging dahilan upang baguhin nya ang kanyang sarili.
-
Kiefer Trioñez, 17 yrs.old 5'8 and height, isa sa mga sobrang trip na bullyhin si Kayt.
Gwapo, Hot, And Lapitin ito ng babae, Dahil nga sa aking nyang kagwapohan maraming kababaihan at kabaklaan ang nahuhimaling sa kanya, pero he never bang anyone dahil naniniwala sya na dapat ibigay ito sa taong mamahalin nya tlga ng sobra pa sa buhay nya.
Tuwang tuwa ito kapag nakikitang namumukhang kawawa si Kayt. Sya ay Certified Bully.
Hindi naman talaga sya ganito na masama ang ugali mabait na bata si Keifer may plano lang talaga sya para kay Kayt na di alam ng kung sino man.
-
♥ Author's Note ♥
"I wish dumami pa ang readers ko, shit gusto ko tlga maging author! hahaha."