Chapter 4

12 2 0
                                    

Mia's Pov

Andito kami ngayon ni nathan sa park.

baby san mo ba gustong kumain?

tanong niya sakin kaya bigla ko naman naisip na kumain kami kila mang bobby ng turo-turo haha napakasaya nito hindi ko pa siya nakikitang kumain nito... ^_^

baby tara may pupuntahan tayo mas masarap pa kesa sa food diyan sa resto. talagang pinoy na pinoy hana lets go? ^_^

hinila ko siya papunta sa bilihan ng mga streetfood sa park... at inuna naming pinuntahan ay kila mang bobby..

Pinatikim ko si nathan ng kwek-kwek...

grabe siya parang hindi tao ahhh..

baby anu ba yan? Bilog na kulay orange ayoko niyan

Malinis ba yan? baby hindi ko alam yan :/..

sabi niya nang nagmaakaawa..

Sira!!! malinis yan basta kainin mo na lang yan ang arte nito.Eto oh ahhhhh.....

haha sinubo ko sa kanya ang isang piraso ng kwek-kwek na may sauce haha nakakatuwa naman siya..

Baby hmmmm its delicious!!! ^_^ give me more haha sabi niya habang naka pout ang cute niya talaga... Inaya ko pa siya sa iba pang mga tindahan... sa cotton candy,icecream andami naming pinuntahan pagkatapos non manonood daw kaming sine ang saya haha..

baby ano gusto mong panoorin? sabi niya..

ahhhm gusto ko frozen baby.... hihihi (pout) ^_^?

sabi ko ng naka pout ewan ko lng kung gusto niya din yun...

baby napakachildish mo talaga hahaha ?? ^_^

sabi ni baby sakin nang mapangasar hahaha

E anu namn (pout) ^_^? yun na lang kase.. ^_^

sabi ko ng excited at medyo bata haha

Cge na nga tara na baka magtampo pa haha ^_^ sabi ni baby ng naka killer smile haha si nathan pa.Kaya mahal na mahal ko yan ee..

andito kami ngayon sa bilihan ng ticket.Eto namang babaenf nagbebenta nang ticket kung makatingin sa baby ko ee kala mo kakainin na.

Ate dalawa pong ticket sa frozen? ^_^.. sabi ni baby haha wala siyang magagawa kundi sundin ako..

Sir eto po ^_- ohhh! sabay ki dat ng babae kay nathn aba nakakababae na to ahh.

Oyy ate atupagin mo nga ung mga bumibili hindi ung inu-una mo pa ung pag kakire mo..

Tara na nga baby! sabi ko namg padabog at hiniltak ko na si nathan papunta sa sa loob..haha

Habang nanonood kaminakita ko si nathan na natotouch sa moment ni anna at Elsa haha "Only the true love can break the stone heart..

Sorry kung mahigse marami pa kaming gawain sa school ee.. wait niyuna lang po ang next update

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 11, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Finding Love (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon