Clarry's POV
"Be my girlfriend for a week"
"Be my girlfriend for a week"
"Be my girlfriend for a week"
"Be my girlfriend for week"
UGH!!! 2 am na at hindi pa din ako makatulog! Ican't take this! Bakit ba palanging nag e-echo yung boses niya at yung sinabi niya sa isip ko.Nakakinis naman oh! Bakit ba kasi pumayag ako. Duh to keep my secret safe nga eh. I will try my best to sleep. Nakinig nalang ako sa music and I fell in a deep deep sleep.
"IVANA CLARRISA SUMMER!WAKE UP!"- Ivan
"UGH!!! Let me sleep!"-me
Fudge!!!! I want to sleep pa! Bakit ba kasi ang aga kong natulog! Maaga as in umaga! Ugh this is crazy!
"Clarry i am warning you! Ayokong malate dahil sayo!"-ivan
"Sheez! Just wait a freakin minute and get out!"
Buiset kasi na Ken yan! Hindi ako pinatulog! Nakakainis!I got myself ready and dumiretso na sa labas.I was about to enter the car of Ivan when suddenly....
BEEEEEEEEEEEEEEEP
"What the Hell?!"- me
"Hurry Up, will you?!"-Ken
"What are you doing here?"-me
"Picking you up.Now, get in"-Ivan
He's voice is calm but full of authority.Shit naman yan oh!Before he enterd the car he said something that made me pissed so piss!
" You are really my Snail Babe"-Ken
SNAIL BABE? seriously? mamaya ako na naman ang gaganti! KAinis si kuya Ivan tumatawa na! Aasarin na namn ako neto! Buset naman oh lagot ka sakin mamaya.Pumasok na ako sa car niya. Well the whole ride was silent. No one dares to talk. Nakakainis talaga siya. When we arrived at the school nauna akong bumababa. I saw my schoolmates looking at me and some of them are giving me glares or death glares. Well tutal maraming tao ako na naman ngayon.I looked at him, kakalabas pa lang niya.
"TURTLE BABE!HURRY! YOU'RE MAKING ME WAIT FOR YOU' I said and nag pout. Nag bulong bulongan naman yung schoolmates namin. I saw his face it was priceless!Hahahahaha!!!
" OKAY SNAIL BABE, I'M COMING!"-Ivan
Nagtinginan naman yung mga studyante samin.WHAT? Sinabi niya infront of my schoolmate.aND NOW SIYA NAMAN YUNG TUMATAWA!UGH!!What the hell?!
Snail Babe and turtle Babe?! Are you freakin kidding me?!
AUTHOR's Note
Hello!!!
Love you guyz!
XOXO
BINABASA MO ANG
Gangster In Disguise
AçãoLies,Pain and Love. When lies destroys Love and Pain will be made. Can love heal the pain and take all lies away? Pano kung malaman mong ang taong pinakamamahal mo ay isa sa mga taong kinamumuhian mo? Kaya mo bang pakawalan ang nakaraan para s...