☆, Chương 1:
Đại hội cổ đông khai xong, Đào Tử An tại đại hội cổ đông thượng tùy tiện mở ra một quyển truyện online cũng xem xong rồi.
Muốn là lúc thường, hắn đối loại này tiểu thuyết căn bản liền không có hứng thú.
Nhưng là vai phụ lan viết 'Đào Tử An' ba chữ.
"? ? ?" Dựa vào cái gì không là nhân vật chính?
Chương 1: Đoạn thứ nhất, Đào Tử An bị vai nam chính vứt bỏ...
"? ? ?" Này vị Đào Tử An là nữ ?
Nha không, là nam, đây là một đôi đồng tính luyến ái người.
Năm nay đã ba mươi tám tuổi còn không có nói qua bạn trai sâu đậm quỹ Đào tiên sinh, tiểu tâm can run rẩy. Run một cái.
Hắn cư nhiên mở ra một quyển đồng chí tiểu thuyết! !
Những năm này vì duy trì hình tượng, Đào Tử An chẳng hề bính cùng gay tương quan thư tịch, hình ảnh, trong ngày thường cũng hiếm khi cùng nam tính đơn độc lui tới.
Thậm chí vì chận xa xôi nhiều khẩu, còn nói quá hai vị bạn gái, mà đều rất khoái chia tay.
Sau đó lớn tuổi, liền dùng tu thân dưỡng tính lý do, ngăn chặn các loại thúc kết hôn cùng giới thiệu.
Nghĩ sau đó cũng cứ như vậy , đang ở mẫn. Cảm giác gia đình, liền là một cái tập đoàn cổ đông lớn, cha mẹ người đều là sĩ diện người, có máu mặt... Dù cho ngầm dưới đáy có thể hơi hơi phóng túng một chút, nhưng là tin được ai?
Đào Tử An nghĩ thầm, muốn hắn là cái một hào còn chưa tính, nhưng hắn là cái linh hào.
Thật sự không chịu nổi một cái không biết căn không biết mà người trẻ tuổi ở trên người hắn làm càn, nhưng là biết gốc biết rễ vậy thì phiền toái hơn, vạn nhất chia tay, ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy, thúc mặt mũi để nơi nào.
Tuổi tác bằng nhau một hào, đại thể duyệt tận thiên phàm, x công năng suy yếu, hoàn dễ dàng đầy mỡ, Đào Tử An cũng là không nghĩ.
Cho nên tính tới tính lui, vẫn là sâu đậm quỹ tốt nhất.
Ngược lại khi còn trẻ cái đoạn kia động một chút là cô quạnh hư không lãnh nhật tử đã qua, hiện tại Đào Tử An rất bình tĩnh, nhìn thấy một quyển đồng chí tiểu thuyết, cũng không tái tránh không kịp.
May mà sách không dài, đọc nhanh như gió mà cũng là xem xong rồi.
Sách này vai nam chính thực sự là đáp lại đương thời người trẻ tuổi câu kia, người ngốc nhiều tiền mau tới, nói như thế nào đây, một cái xuất thân không sai con nhà giàu, tâm lý nghĩ đến thế giao gia cùng nhau lớn lên trúc Mã đại ca, bị vướng bởi trúc Mã đại ca là tên thẳng nam, hoàn tham chánh, toại kìm nén.
Sau đó tại một hồi tầm hoan mua vui bên trong, tình cờ gặp gỡ tướng mạo giống quá trúc Mã đại ca mười tám tuổi sinh viên, vai nam chính coi trọng đối phương, hai người liền ở cùng nhau .
Có lẽ là trong lòng biết đời này cùng trúc Mã đại ca là không thể, vai nam chính cùng kia sinh viên miệng cũng hôn, giường cũng tới , cùng nhau một đãi chính là hai năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm Cho Hắn, Tiền Cho Ta - Thiên Phong Nhất Hạc
RomanceTâm cấp tha, tiền cấp ngã Điềm văn, xuyên sách, hài, hiện đại, cẩu huyết, tra công x tra thụ Tích phân: 2,688,528,896 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 77 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi 【 một phần sung sướng ngu ngốc văn, cư...