Dù sao chia tay đều không sống yên ổn.
Quá nhiều người, người chen người.
"Tiểu ca ca, tới chơi a." Coi trọng hắn sắc đẹp người xa lạ phát ra lời mời.
"..." Lạnh lùng Tiểu Đào mắt nhìn thẳng, đột nhiên đôi mắt trực câu câu nhìn chằm chằm hàng này tối góc quầy bar, đó là một tên thân mặc trang phục màu đen anh tuấn công tử ca, chính tại ngửa đầu uống rượu.
Hắn xuất sắc bên ngoài cùng thất lạc khí tức, hấp dẫn chu vi nam nam nữ nữ.
"Suất ca, mời ta uống rượu không?" Tóc đỏ mỹ nữ nhìn chăm chú này vị suất ca một buổi tối, nàng rốt cục lấy dũng khí lại đây đến gần.
Nhìn gần phát hiện này vị xuyên khảo cứu tiên sinh thật sự rất mê người.
"Lăn." Cố Vũ Thời xem cũng không xem nàng, lập tức từ trong miệng ném ra một chữ.
Lạnh lùng bộ dáng, lệnh mỹ nữ tự chuốc nhục nhã, hậm hực rời đi.
Đào thúc tận dụng mọi thứ mà chen lên đi: "Suất ca, mời ta uống rượu không?" Hoàn mỹ phục chế vừa nãy tóc đỏ mỹ nữ đến gần Cố Vũ Thời câu kia.
Cố Vũ Thời nhìn thấy hắn, thiếu chút nữa không sặc rượu, quăng đầu nuốt xuống trong cổ họng cay độc rượu mạnh, mới quay mặt lại: "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Nhìn về phía Đào Tử An ánh mắt tối om om mà.
"Ta tại sao không thể ở đây?" Đào Tử An ngồi trên chân cao ghế tựa, hướng người hầu rượu ngoắc ngoắc tay: "D đi không phải là ngươi khai."
"Xin hỏi uống chút gì không?" Người hầu rượu rất mau tới đây bắt chuyện.
"Cho hắn một chén nước trái cây." Cố Vũ Thời đối người hầu rượu nói rằng, liền ực một hớp rượu: "... Mời ngươi uống."
"Kia cám ơn ngươi." Đào Tử An bĩu môi, lấy điện thoại di động ra điện thoại cho Cố Minh Giai: "Minh Giai ca, ta tìm tới người, hắn tại quán bar mua say, tinh thần thoạt nhìn cũng không tệ lắm."
Cố Vũ Thời: "..."
Cố Vũ Thời không nói đoạt lấy Đào Tử An điện thoại di động, cùng đầu bên kia điện thoại Cố Minh Giai nói rằng: "Ca, ta chỉ là tâm tình không tốt điều chỉnh mấy ngày, không có việc gì, sau đó chuyện như vậy ít đến nơi tuyên dương."
Nói xong liền cúp, đem điện thoại di động đặt tại mặt bàn.
Hắn không nói lời nào, Đào Tử An cũng không nói.
Chờ nước trái cây đưa đến trước mặt, Đào Tử An bưng lên đến uống hai ngụm, ồ, là việt quất khẩu vị: "Nếu ngươi không có chuyện gì, ta liền đi."
Ngược lại cũng không phải đến uống rượu, lấy từ bản thân điện thoại di động, Đào Tử An dứt khoát rời đi.
Qua không bao lâu, Cố Vũ Thời cũng ly khai.
Mở ra điện thoại di động không bao lâu, liền tiếp đến Lý Hạc Hiên điện thoại, thanh âm đối phương khàn khàn, tựa hồ những ngày qua cũng không dễ vượt qua: "Vũ Thời, ngươi cuối cùng cũng coi như chịu tiếp điện thoại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm Cho Hắn, Tiền Cho Ta - Thiên Phong Nhất Hạc
RomanceTâm cấp tha, tiền cấp ngã Điềm văn, xuyên sách, hài, hiện đại, cẩu huyết, tra công x tra thụ Tích phân: 2,688,528,896 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 77 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi 【 một phần sung sướng ngu ngốc văn, cư...