"Vậy được đi." Tống Phi đĩnh không nhịn được đáp lại.
Để cho mình người môi giới tại trong vòng sau khi nghe ngóng, còn thật nghe được không phải gà rừng lớp huấn luyện con đường, là một đôi lão diễn cốt lui vòng sau, cùng người yêu đồng thời làm lớp huấn luyện.
Thế nhưng nghe đâu thu người tương đối nghiêm khắc, cũng không phải người bình thường có thể vào.
Tống Phi đem ý tứ này chuyển đạt cấp Tống Nghiêu, Tống Nghiêu liền đem Tống Phi ý tứ chuyển đạt cấp Cố Vũ Thời.
Tin tức truyền tới Tống Giai Ngọc trước mặt đã là lưỡng sau ba ngày , nghe đến hai vị kia tên của lão sư, không tiếp xúc qua biểu diễn Tống Giai Ngọc khiếp sợ sau khi, lòng sinh ý lui: "Chuyện này... Ta còn tưởng rằng chỉ là tùy tiện tìm cái nho nhỏ lớp huấn luyện từ linh học lên..."
Không nghĩ tới lại nghe được hai cái như sấm bên tai tên, nhà các nàng Tiểu Đào là thế nào hỏi thăm được ?
"Muốn tìm lão sư liền tìm tốt nhất, tại sao muốn tìm tiểu nhân?" Tiểu Đào tổng không rõ, cho là nàng sợ chứ, nói rằng: "Đừng sợ, chúng ta đi học tập trước xem trước một chút hai vị lão sư tác phẩm, làm cho bọn họ nhìn thấy thành ý của ngươi, chẳng khác nào thành công một nửa."
Tống Giai Ngọc tại nhi tử dưới sự cổ vũ, cảm thấy được cũng là đạo lý: "Ân, ngươi tên tiểu nhân này tinh hiểu được thật nhiều." Nàng một đôi đôi mắt đẹp nhìn nhi tử, nói không rõ là lần thứ mấy cảm khái, chính mình sống được còn không bằng một cái mười chín tuổi hài tử thong dong.
Đúng, ung dung không vội, Tống Giai Ngọc tại con trai mình thân thượng nhìn đến.
Nho nhỏ tuổi tác phảng phất với cái thế giới này không có gì lo sợ dường như, thường xuyên khiến người cảm thấy an tâm, đồng thời liền cảm thấy xấu hổ, rõ ràng cần phải làm ngọn đèn chỉ đường cha mẹ, lại đổ tới dựa vào hài tử.
Từ nơi này thiên lên, Tống Giai Ngọc ngày đêm ở trên mạng quan sát hai vị lão sư tác phẩm, có thể nói là mất ăn mất ngủ.
Mà Đào Tử An mỗi ngày lên lớp, tình cờ đi công ty một chuyến, nhật tử qua thật nhanh.
Ba tháng, công ty bên kia truyền đến tin tức tốt, Chu Dương kích động gọi điện thoại cùng Đào Tử An báo cáo: "Tiểu Đào tổng, sản phẩm mới login thành công, hợp tác đơn đặt hàng liền giống như điên rồi."
"Nhiều bình thường a." Đào Tử An âm thanh lười nhác, điểm ấy động tĩnh đối với hắn mà nói còn chưa đủ để đáng giá kích động, bất quá tiểu Chu càng vất vả công lao càng lớn, đáng giá tán dương: "Ngươi vì hạng mục này khổ cực như vậy, nếu là không có thành tích khá như vậy, làm sao xứng đáng ngươi?"
Chu Dương vừa nãy sững sờ, hoàn cảm thấy được Đào Tử An quá mức tĩnh táo, sau đó nghe đến Đào Tử An nói, liền liền nở nụ cười, không thể nói được tại sao, tâm lý so với nhìn thấy vô số đơn đặt hàng vẫn vui vẻ: "Cám ơn ngươi, Tiểu Đào tổng."
Tác giả có lời muốn nói: Tiểu Đào tổng muốn phát tài, có tiền cánh liền cứng rồi, tưởng nuôi nhiều ít cháu trai liền nuôi nhiều ít cháu trai ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm Cho Hắn, Tiền Cho Ta - Thiên Phong Nhất Hạc
RomantizmTâm cấp tha, tiền cấp ngã Điềm văn, xuyên sách, hài, hiện đại, cẩu huyết, tra công x tra thụ Tích phân: 2,688,528,896 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 77 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi 【 một phần sung sướng ngu ngốc văn, cư...