❤️2❤️

236 8 1
                                    

  Cô bị anh mê hoặc đến nỗi chân tay mềm nhũn hết cả ra. Cô bắt đầu thích nghi và có cảm giác hưng phấn dâng trào trong người. Từng tiếng rên nhẹ nhàng của cô khiến Jungkook như muốn nổ tung đầu của mình.
  Jungkook:
      - Ah~ tôi không ngờ em lại làm tôi sướng đến vậy Tzuyu! Jimin nói quả không sai mà!
  Cô nhăn nhó, cố bật ra những tiếng nói nhưng không thể. Những âm thanh của cô bị chặn bởi que kẹo khổng lồ của ai đó. Cuống họng cô rung lên, làm Jungkook không thể trụ được nữa. Anh bắt đầu nhấp nhanh hơn. Mùi hương cự vật nam tính khiến cô đê mê mà cũng hợp tác cùng anh.
        - Gruhh~~~
   Anh bắn tất cả vào miệng cô và bắt cô nuốt chúng. Jungkook thỏa mãn, đặt cô nằm xuống để chân cô thành chữ M rồi anh bắt đầu phục vụ cô.
  Anh dùng chiếc lưỡi của mình khuấy đảo bên trong cô, anh cố phát ra những tiếng khiến cô cảm thấy kích thích.
  Jungkook:  - Sweet!
  Bất giác cô đỏ mặt. Cảm xúc này lạ quá, giống như cơ thể nhẹ như bông, lâng lâng vậy.
  Bụng cô bắt đầu căng cứng, và Jungkook chỉ biết cô chuẩn bị đạt đến khoái cảm. Anh ngồi dậy, ngưng mọi hoạt động của mình. Cô cau có, van xin anh.
  Tzuyu:
       - Jungkook... please!!! Thỏa mãn em đi mà~
Jungkook:
       - Với một điều kiện và em phải hứa nó. Anh sẽ làm em sướng đến nỗi em không thể di chuyển trong vài ngày tới!
   Tzuyu:
       - Điều kiện là gì?
  Jungkook:
       - Khi em ra trường, em bắt buộc phải làm vợ anh. Em không có quyền từ chối đâu Tzuyu!
   Gương mặt ửng hồng,  cô gật đầu đồng ý. Anh nở nụ cười hớn hở rồi đưa cự vật mình vào bên trong hoa huyệt của cô.
   Jungkook:
        - Thật ấm nóng và chật chội. Yah Chou Tzuyu! Anh nghĩ chỉ có anh mới đủ để đáp ứng được em thôi... vì em thật dâm đãng !~
  Cô bấu chặt vào chiếc gối. Ngực của cô đung đẩy theo nhịp của anh, chúng lắc lắc như mời gọi bàn tay to lớn của Jungkook vậy. Anh bắt đầu dày vò ngực cô một cách không thương tiếc.
   Cô nhăn mặt vì cô biết màng mỏng kia đã bị đâm thủng. Jungkook xoa xoa người cô và cố làm cô bớt đau.
  Bây giờ cô không cảm thấy đau nữa. Cơ thể cô bắt đầu uốn éo giống như một con giun. Và hành động này của cô khiến anh bật cười.
  Jungkook:
        - Đổi tư thế nào babe !
  Anh lật người cô lại, bắt cô quỳ xuống chiếc giường. Anh bắt đầu chơi ass cô. Jungkook tóm tóc cô lấy đà.
   Jungkook:
        - Tzuyu ! Trên cơ thể em chả có chỗ nào là không hoàn hảo cả! Anh điên mất thôi!
  Trong cơn đê mê của dục vọng, cô cất lên những tiếng khiến anh ngày một hưng phấn. Anh bắt đầu di chuyển nhanh hơn. Jungkook dùng tay đánh vào mông cô, phút chốc nó đã in hình năm ngón tay của anh.
  Tzuyu:
        - Jungkook...ưm ..em chết mất~ em sắp chết vì cái cự vật to lớn của anh mất~
  Jungkook cười khẩy, cúi người xuống vành tai cô
          - Em yêu, nó còn khiến em chết đi sống lại đó Tzuyu !
  Dần dần cảm nhận được sắp đạt được khoái cảm. Jungkook nhấp nhanh chóng, vội vàng. Những tiếng rên rỉ và dục vọng lan tỏa cả căn phòng. Không biết rằng cô đã mệt lừ người như thế nào, nhưng con thỏ cơ bắp kia vẫn không tha cho cô.
  Jungkook châm biếm:
         - Anh phải chơi em liên tục mới được ! Vợ Jungkook không bao giờ được phép " mọc rêu hay đóng mạng nhện" ! Tzuyu, từ bây giờ em là của anh!
  Cứ thế anh và cô hoan hỉ đến trời gần sáng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BẮT VỢ VỀ SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ