Nhìn theo hình bóng của CG, TY chợt chạnh lòng chạy theo nắm tay CG lại
_Còn có việc gì?
_Cô... tôi... muốn hỏi cô 1 việc!!
CG nhìn TY, TY nói _Cô có phải... Tiểu Cự..?
_Tôi... ko biết anh đang nói về ai!. Làm sao CG dám nhận chính mình là Tiểu Cự kia chứ. Ko dám mãi mãi ko dám và cũng ko muốn, là ai nói sẽ tìm cô sẽ nhận ra cô. Đều là dối trá...
_Thật sự ko biết?. TY nghĩ chắc mình điên rồi tại sao lại có ý nghĩ CG là Tiểu Cự chứ? Chẳng lẽ trên đời có 2 Tiểu Cự ư?
_Tôi... phải đi!!
TY nắm chặt tay CG hơn, CG khó chịu _Bỏ tôi ra nếu ko muốn tôi động thủ!!
_Tôi... chỉ muốn tiễn cô thôi!
CG dùng đôi mắt ướt át long lanh sáng như sao nhìn TY _Tôi ko cần đâu, anh về chăm sóc cho NM đi!!
Nói rồi bỏ đi, TY lại lần nữa vụt mất CG, như vụt mất 1 nữa sinh mạng của mình, TY lớn tiếng gọi
_CỰ GIẢI! TÔI ĐỢI CÔ!! VÌ TÔI CÓ CHUYỆN MUỐN NÓI VỚI CÔ, CÔ KO VỀ TÔI ĐI TÌM CÔ!!!
CG mỉm cười, nước mắt rơi trên nền đất "Đến khi nào cậu nhận ra mình, thì mình sẽ trở về!"
Máy bay cấp cánh đưa CG xa khỏi đất nước này, TY thật muốn giữ CG lại lắm nhưng... lý do gì? Vì đâu chứ?
TY nhận ra rằng trên tay từ lúc nào đã cầm khăn tay của CG, thật sự giống của NM lắm, giống lắm nhưng ah ko dám nghĩ đến cái điều điên rồ lúc nãy nữa. TY quay đi, rời khỏi sân bay trở về nhà, lên lầu nằm nghỉ ko muốn nghĩ gì nữa
Chuyển cảnh
Tại Lâm gia
_Chủ tịch, việc mua cổ phiếu của Mạt thị vẫn tiếp tục chứ ạ?
_Tiếp tục, hãy mua nhiều vào tới khi Mạc thị ko còn chống đỡ nổi trên bờ vực phá sản thì đầu tư vào rồi lại mua tiếp!!
_Vâng!
Thư ký Lâm Khải ra ngoài, Lâm Dung đi vào _Ông xã, XN chưa về tôi lo quá!
_Ko sao đâu, XN lớn rồi!
Lâm Dung lại ngồi xuống ghế trong thư phòng _Cự Giải muốn đi 1 mình ko biết có chuyện gì ko?
_Nhất định sẽ ko sao! Con chúng ta ko phải dạng vừa đâu!!
Bỗng 1 đàn em trong bang chạy vào, hớt ha hớt hải _Lão đại, có tin... lớn!!
_Nói!
_Chúng tôi mới vừa đi điều tra Ngô Liên thì biết được rằng, con bà ta chết rồi, chết lúc bà ta mới sanh!!
Cả 2 ông bà đứng dậy _Vậy còn Mạt Nhân Mã?
_Thân phận của Mạt Nhân Mã chúng tôi vẫn chưa tra được, nhưng chúng tôi biết MNM được bà ta lấy từ bệnh viện đấy!!
Lâm Khải cầm cốc nước uông phất tay cho hắn lui ra, Lâm Dung nói _Vậy... rốt cuộc thân phận của đứa bé đó là ai?
_Tôi vừa nhớ ra 1 chuyện!!
Lâm Khải nhìn Lâm Dung nghiêm túc _.....
Lâm Dung bất ngờ _Ko lẽ NM chính là.....
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm sao) Bên anh lần nữa nhé!!
FantasyTác giả: Lãnh Hạ Thể loại: ngôn tình, 12CS Có 1 chàng trai và 1 cô gái nhỏ quen biết nhau từ nhỏ chỉ là tình cờ rồi chàng trai ấy phải rời đi và trong khi ấy gia đình cô gái nhỏ đã xảy ra chuyện....