4

427 2 1
                                    

Chương 82:

Hòa thượng cùng dê hai mặt nhìn nhau, mắt lớn trừng mắt nhỏ, Tuệ Trí hòa thượng khó được chần chờ, hắn đưa tay đào lỗ tai nói: "Ngươi mới vừa nói rất?"

Hình người Thao Thiết dáng dấp rất tốt, chính nghĩa lẫm nhiên, nhưng hắn nói lời lại hoàn toàn không phải chuyện như vậy: "Ta nói canh ba sáng lúc ta hông, hạ cứng rắn ——" lời nói vẫn không nói gì Tuệ Trí hòa thượng tựu liên tiếp khoát tay nói, "Đừng đừng đừng đừng đừng, ngươi nhưng tuyệt đối đừng nói." Thầm nghĩ ta một hòa thượng, một phật gia người, vì sao muốn nghe ngươi bực này dâm nói lời xấu xa?

Thao Thiết còn rất mất hứng nói: "Ngươi ý gì? Để ta nói chính là ngươi, không cho ta nói cũng là ngươi, vấn đề này khó trả lời hay không?" Hắn biểu lộ trở nên càng thêm thâm trầm, "Không phải là rất nhanh bệnh?" Tâm hắn đạo mình thân là long tử, thân thể cứng cỏi, như thế nào xảy ra vấn đề? Nhưng việc này xác thực không giống bình thường, ai, thật sự là sầu sát hắn!

Nếu là ra rất vấn đề, hắn như thế nào bảo hộ Mạc Đại Lang, như thế nào cho hắn tìm nguyên liệu nấu ăn, như thế nào làm bạn hắn tả hữu?

Cũng may Tuệ Trí hòa thượng lập tức phủ nhận nói: "Không không không không không, cũng không phải là rất nhanh bệnh, ngươi nhưng vì long tử, như thế nào nhiễm bệnh."

"Ta cũng là nghĩ như vậy, nhưng vật này thực sự là phiền phức, làm ta tâm thần bất định, đầy não suy tư, thực sự ảnh hưởng ta cho Đại Lang tìm ăn uống." Hắn cau mày nói, "Ta hận không thể không có vật này."

Tuệ Trí lau mồ hôi: Cắt, cắt? Thật là quá tàn nhẫn!

Lớn Hắc Dương là cái người sói.

Tuệ Trí cùng hắn mắt lớn trừng mắt nhỏ một hồi, thực sự đánh không lại hắn, chỉ có thể sung làm trưởng bối giúp lớn Hắc Dương giải đáp thân thể huyền bí, hắn thở dài nói: "Ngươi trước đi theo ta."

Hai người biến mất tại trong màn đêm.

...

"Be —— "

"Be —— "

"Be —— "

Tuệ Trí cùng Thao Thiết rơi vào trên thảo nguyên, lúc này trời tối người yên, yên lặng như tờ, tuyệt đại bộ phận động vật đã rơi vào trạng thái ngủ say, vì tìm tới còn Long Mã tinh thần, đồng thời ngay tại dưới hông dê, thực sự phế đi Bồ Tát một phen tâm tư.

Công dê rừng vượt qua thiên sơn vạn thủy, một cái lặn xuống nước ghé vào mẫu dê rừng trên lưng, run run hai lần lại bị quăng xuống tới, sau đó lại độ cưỡi trên đi, kiên nhẫn, kiên trì bền bỉ.

Vấn đề duy nhất chính là, bọn hắn giao, phối thời gian tại nhân loại xem ra quá phận ngắn ngủi, nếu như hỏi nuôi dê người chăn cừu liền sẽ nói cho bọn hắn, dê giao, phối một lần thời gian nhiều nhất không cao hơn năm giây, nhưng nếu như buông ra để bọn hắn giao, phối, có thể tiếp tục năm đến sáu trời, cái gọi là thời gian không đủ thời gian tới góp, chính là ý tứ này.

Đệ nhất trù Đại ĐườngWhere stories live. Discover now