Này chỉ sợ là tiên nhân khiêu
Ta kêu Rokujou Chisaki, năm nay hai mươi tuổi, đại nhị.
Gia đình cấu thành rất đơn giản, phụ thân mẫu thân, hơn nữa một cái song bào thai ca ca gọi là Rokujou Chikage.
Nhưng chính là bởi vì cái này ca ca không đơn giản, làm cho nhà của chúng ta gia đình cấu thành cũng phức tạp lên.
Bởi vì...... Ta ca ca, là cái nhiệt tình yêu thương nữ tính nữ quyền chủ nghĩa giả. Cái này nhiệt tình yêu thương thể hiện ở các phương diện, hắn đối nữ tính thực khoan dung thực thân sĩ, đồng thời...... Cũng tương đương ai đến cũng không cự tuyệt.
Cụ thể biểu hiện vì ta hiện tẩu tử nhóm, chuẩn tẩu tử nhóm, trước tẩu tử nhóm...... Dựng lên các nàng còn có thể tường an không có việc gì chung sống hoà bình! Ta ca còn không có bị đánh chết cũng không có bị đội nón xanh! Quả thực là Saitama...... A không! Nhật Bản một đại kỳ tích!
Tóm lại, sở dĩ trọng điểm đề cái này, là tưởng lấy này làm đối lập tới thuyết minh ca ca ta cho ta tạo thành ảnh hưởng.
Ta cũng không có hâm mộ ta ca, ngược lại thực không hiểu đồng thời thề tuyệt đối không thể trở nên cùng ca ca giống nhau. Ta muốn cả đời chỉ giao một cái bạn trai, sau đó luyến ái kết hôn thề sống chết không du.
Vạn nhất đối phương hôn sau thay đổi tâm, cũng không quan trọng. Vì đạt thành ta cái này từ nhỏ hình thành chấp niệm, ta cũng đã hạ quyết tâm, không có ly dị, chỉ có tang ngẫu.
A, quên nói, ca ca ta vẫn là Saitama đệ nhất bạo tẩu tộc đoàn thể Toramaru sáng lập giả cùng người lãnh đạo. Mà ta, tuy rằng ở thi đậu đại học lúc sau liền chậu vàng rửa tay, nhưng năm đó cũng là sáng lập giả chi nhất.
Có điểm hoài niệm năm đó cùng ca ca cùng nhau xưng bá Saitama kiếp sống a...... Nhưng ta càng quý trọng hiện tại bình bình ổn ổn yên ổn sinh hoạt.
Nhưng là ta cái này nhỏ bé nguyện vọng, tại đây một ngày, đã chịu đánh sâu vào.
Này nguyên bản là gió êm sóng lặng một ngày.
Này một tuần thiên, cũng vừa vặn là ta làm công tiệm bánh ngọt cửa hàng trưởng đi công tác trở về thời điểm.
"Chisaki ——! Vất vả ngươi!" Cửa hàng trưởng Andou Nozomi đẩy cửa tiến vào, chào hỏi, "Mấy ngày nay sinh ý như thế nào?"
"Cửa hàng trưởng...... Ngươi lần sau đi ra ngoài thời điểm thỉnh trước tiên cho ta thông tri a!" Ta không khỏi bi từ giữa tới, "Ngươi biết ta một cái tay mới mấy ngày nay làm đồ ngọt có bao nhiêu thấp thỏm sao!"
Ta làm công tiệm bánh ngọt gọi là 【 Yumeiro 】, cửa hàng trưởng là điểm tâm chế tác danh giáo học viện St. Marie tốt nghiệp, trong nhà khai chính là Nhật Bản nhãn hiệu lâu đời tiệm điểm tâm 【 Yumezuki 】. Bất quá cửa hàng trưởng thực thích kiểu Tây điểm tâm ngọt cho nên chính mình khai cửa hàng.
Bởi vì cửa hàng trưởng trình độ rất cao cho nên nhà này tiệm bánh ngọt thực được hoan nghênh, chính là cửa hàng trưởng không chừng khi lấy đi tham gia một ít cái gọi là điểm tâm hội thảo lạp, đi xem bạn trai khai cửa hàng lạp, đi xem bạn trai cùng bạn trai cũ thực kích lạp linh tinh lấy cớ vừa ra đi liền không biết khi nào trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta còn đang trên đường chia tay-Phong Đích Linh Đang
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hắc bang , Hài hước , Đô thị tình duyên , Tam giáo cửu lưu , Hitman Reborn , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp , Kim bài đề cử 🥇 , Thế giới song s...