Yokohama hoan nhạc tràng

34 2 0
                                    

Kế hoạch cùng kế hoạch ngoại

Ryuugamine Mikado bởi vì súng thương nằm viện, Sonohara Anri cùng Kida Masaomi tiến đến thăm.

Sonohara Anri cuối cùng vẫn là không có gia nhập Vạn Sự Phòng, bất quá nhưng thật ra hứa hẹn sẽ nghe theo ta an bài, trên thực tế mục đích của ta cũng đạt tới. Mà Saika nói, ta bên này có chân chính sử dụng Saika người —— Kujiragi Kasane.

Tuy rằng Kujiragi Kasane nói là vì chuộc tội đi gánh vác Hijiribe Ruri Hollywood sát nhân ma hành vi phạm tội do đó triển khai một loạt hành động, rất ít lộ diện.

Vorona bại lộ nàng chức nghiệp sát thủ thân phận, trở về Russia, cùng Shizuo cùng nhau uống rượu thời điểm có thể nghe được hắn nhắc tới nàng. Bất quá đối với chính mình hay không thích vị này hậu bối, hắn như cũ ở vào một loại hoang mang trạng thái.

Celty cũng không có trách cứ Shinra hành động, hai người hòa hảo như lúc ban đầu. Mà đầu còn lại là bị phong ấn ở bá tước D sủng vật trong tiệm. Đại khái chờ Shinra qua đời sau, Celty mới có thể một lần nữa cầm lấy cái kia đầu, khôi phục kỵ sĩ không đầu thân phận trở lại Ireland, lần thứ hai tiếp tục chính mình dài dòng yêu tinh kiếp sống đi.

Mà ta, còn lại là ở xử lý xong cục cảnh sát cùng Awakusu-kai sự tình lúc sau, lập tức liên hệ công ty thám tử.

"Uy? Xin hỏi Yukichi tiên sinh ở sao? Ân, có chút việc muốn làm ơn...... Là ta, Rokujou Chisaki...... Ân, là cái dạng này. Dazai hắn lần này trở về lúc sau sẽ quên có quan hệ với ta hết thảy...... Không, không phải, ta không phải muốn các ngươi nói cho hắn chân tướng." Ta hít sâu một hơi, mở miệng nói, "Ta tưởng cho hắn tìm kiếm chân tướng trong quá trình tận khả năng thiết trí chướng ngại, xin hỏi công ty thám tử có thể phối hợp sao?"

【...... Là Dazai làm cái gì sao? 】

"Không, hắn không có làm cái gì thực xin lỗi ta sự tình, thuần túy là ta muốn chơi...... Khụ, muốn thử xem xem." Ta nghe đối phương hồi đáp, trên mặt ý cười gia tăng, "Trước đừng một hơi cự tuyệt a, Yukichi tiên sinh. Nếu đây là một cái cùng Mafia Cảng quan hệ hòa hoãn cơ hội tốt đâu?"

【...... Trước nói nói xem ngươi phương án. 】

Mười phút sau, ta đạt được Fukuzawa Yukichi cho phép, bước đầu tiên đã đạt thành.

Sau đó chính là......

"Uy? Ranpo tiên sinh sao? Yukichi tiên sinh hẳn là cùng ngươi đã nói đi? Ân...... Ngươi chẳng lẽ không muốn cùng Dazai ganh đua cao thấp sao? Thắng nói Yukichi tiên sinh nhất định sẽ đối với ngươi lau mắt mà nhìn đi!" Nghe điện thoại kia đầu ý động bộ dáng, lòng ta dâng lên một meo meo lừa tiểu hài tử áy náy cảm, ho nhẹ một tiếng, tiếp tục nói tiếp, "Ta biết Dazai Osamu bản nhân đầu óc có bao nhiêu khôn khéo, cho dù hắn chính mình đã cắt bỏ sở hữu tin tức, dựa vào người khác phản ứng ra tới dấu vết để lại như cũ sẽ kéo tơ lột kén đến ra chân tướng...... Nhưng là nơi này có một chút, chính là, người khác biết nói, cũng không phải chân tướng. Cho nên ta phương án là...... Nếu không thể phòng trụ người khác cho hắn cung cấp tin tức, vậy cấp ra tất cả mọi người đều cho rằng chính mình sở khống chế chân thật tin tức đi! Ta sẽ cho công ty thám tử tất cả mọi người một phần kịch bản, bất quá cụ thể thực thi lên vẫn là có điểm khó khăn, rốt cuộc ta đối công ty thám tử đại gia còn không phải thực hiểu biết...... Ai? Nếu ngươi nguyện ý cung cấp kịch bản tham mưu nói vậy không thể tốt hơn...... Tốt, ngày mai ta liền đi Yokohama một chuyến."

[Tổng] Ta còn đang trên đường chia tay-Phong Đích Linh ĐangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ