Yokohama ba phe hỗn chiến

32 1 0
                                    


Cục diện bế tắc


Kia vừa ra sân khấu kịch vẫn là tạo thành nhất định hậu quả.

Tỷ như......

"Nha —— ngàn điện hạ! Phao ta!"

"......" Ta cùng Hori học trưởng nói chuyện nói đến một nửa, bỗng nhiên nghe thấy như vậy một cái tiếng thét chói tai, khóe miệng vừa kéo. Này cái gì gặp quỷ xưng hô...... Ta một quay đầu nhìn đến một nữ hài tử đỏ mặt cười, thấy ta xem qua đi giơ tay che lại mặt nhanh như chớp thoán không ảnh.

"Ha ha ha ha, Rokujou ngươi thực được hoan nghênh sao!"

"...... Bộ trưởng, thỉnh không cần lại trêu ghẹo ta." Ta đỡ trán.

Tổng cảm thấy cao trung ác mộng tái hiện dường như...... Chẳng qua trước kia là có ca ca chống đỡ, hiện tại sao......

"Kashima, tổng cảm thấy lúc này ngươi mới có điểm dùng a." Ta vẻ mặt vui mừng mà nhìn về phía bên cạnh soái ca mặt thiếu nữ.

"...... Chờ một chút, Chisaki, ngươi vừa mới kia tuyệt đối không phải khích lệ ta nói đi? Tuyệt đối không phải đâu?"

"Chisaki học tỷ, đây là lần trước công diễn tiền lời, cái này là cho Celty cùng Kishitani tiên sinh." Chưởng quản tài vụ muội tử lại đây.

"A, cảm tạ." Ở ta nói lời cảm tạ sau tiếp nhận trang có tiền phong thư sau, nàng như cũ không có rời đi, mà là ánh mắt sáng ngời: "Không cần cảm tạ, lão công."

"......" Ta tươi cười cương ở trên mặt, hai ba giây lúc sau, kiên định mà lắc đầu, "Không được, không thể như vậy kêu."

"Anh! Lão công ngươi hảo vô tình!"

"...... Đừng diễn, quá phù hoa."

Đem tiền tiếp nhận tới sau, ta cũng không có trước tiên cầm đi cấp Celty, mà là cùng nàng nói một tiếng lúc sau đi Shinjuku.

"Bá tước, sủng vật trong tiệm có thể thực hiện người nguyện vọng động vật có này đó?" Ta đi vào liền đi thẳng vào vấn đề mà trực tiếp hỏi.

"Ân?" Bá tước D nhìn qua, buông trong tay chén trà, triều ta vẫy tay ý bảo ta qua đi, ở ta ngồi xuống lúc sau lôi kéo tay của ta cười tủm tỉm nói, "Chisaki đại nhân ngươi là nghe được cái gì tiếng gió sao?"

"Nên nói là tiếng gió vẫn là báo động trước đâu......" Ta kéo kéo khóe miệng, "Ngươi trước nói cho ta sao."

"Chúng ta trong tiệm sở hữu sủng vật đều có thể thực hiện người nguyện vọng nga." Bá tước D cười tủm tỉm, biểu tình thật là phúc hậu và vô hại.

"...... Đừng thật đem ta đương hài tử hống, ngươi minh bạch ta muốn hỏi chính là cái gì."

Đúng vậy, sủng vật trong tiệm sủng vật đều là thực hiện đại gia nguyện vọng. Cho nên mới sẽ xuất hiện các loại mê chi tử vong án kiện.

"Chisaki đại nhân trưởng thành đâu......" Bá tước D thở dài, thân mình hướng ta bên này nghiêng một ít, "Nếu là nhân loại sở truy tìm tối cao nguyện vọng nói...... Có bốn vị đại nhân có thể thực hiện. Tây Hổ, kỳ lân, thiên hồ...... Cùng với ngài, thận long."

[Tổng] Ta còn đang trên đường chia tay-Phong Đích Linh ĐangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ